Đời sống

Xót xa bé trai ở Cà Mau bị cây đè tử vong trước ngày 1/6

01/06/2020, 16:42

Trong quá trình cây đổ, bé trai không tránh kịp nên bị đè trúng người, được người dân đưa đi cấp cứu.

img
Chính quyền địa phương ân cần thăm hỏi và động viên gia đình cháu P.

Ngày 1/6, tin từ UBND huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) trên địa bàn vừa xảy ra vụ cây đổ làm một bé trai tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 31/5, anh Nguyễn Hoàng Anh (42 tuổi, ngụ ấp Kênh Giữa, xã Khánh Hải, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cùng con trai là cháu N.H.P. (14 tuổi) đi cưa cây bạch đàn.

Không may, trong quá trình cây đổ cháu P. không kịp tránh, nên bị cây đè bất tỉnh và được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng cháu P. đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND huyện Trần Văn Thời đã cử đoàn cán bộ đến chia buồn, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình anh Hoàng Anh 3,5 triệu đồng.

Đồng thời, chính quyền địa phương xã Khánh Hải cũng đang vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chung tay đóng góp giúp đỡ gia đình anh Hoàng Anh sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân, ổn định cuộc sống.

Ông Nguyễn Thành Được, Chủ tịch UBND xã Khánh Hải cho biết, gia đình anh Hoàng Anh thuộc diện khó khăn địa phương, gia đình không đất sản xuất, vợ chồng làm nghề cưa cây mướn và mua cây của người dân địa phương bán lại kiếm tiền nuôi 2 con ăn học.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.