Xem - ăn - chơi

Xót xa cô bé 6 tuổi hỗ trợ cha diễn xiếc công phu

21/10/2017, 13:16

Cô bé mới lên 6 tuổi đã phải cùng cha hàng ngày đi kiếm sống, diễn xiếc.

4. Tiet muc cua Le Minh Hai (25)

Cô bé mới lên 6 tuổi đã phải cùng cha hàng ngày đi kiếm sống, diễn xiếc

Đêm thi thứ 6 của Kỳ tài lộ diện lên sóng tối 20/10 đã xác định 4 gương mặt tài năng của bảng Xiếc – Công Năng được đi tiếp gồm: Thanh Hoa, Bá Đức, Trịnh Thắng và Lê Minh Hải. Trong đó, tiết mục của thí sinh Lê Minh Hải gây nhiều sự đồng cảm với sự trợ diễn của cô con gái 6 tuổi của anh.

Là thí sinh theo đuổi trường phái xiếc công phu, thí sinh Lê Minh Hải dự thi với tiết mục đóng đinh xuyên qua cơ thể, dùng xuyên đâm xuyên qua da trước lồng ngực, rồi dùng móc sắt móc qua cổ, dùng mí mắt nâng tạ sắt, nuốt kéo, nâng chậu sành. Tiết mục có sự tham gia của bé Su (6 tuổi) là con gái của Lê Minh Hải.

Trong động tác nâng chậu sành, bé Su được đặt vào trong chậu và được cha mình nâng lên bằng chính sợi xích móc vào trong cây xiên ở trước ngực. Lê Minh Hải cho biết, bé Su đã đi theo anh từ năm 4 tuổi, rong ruổi khắp các tỉnh thành, các sân khấu, hội chợ mà anh diễn. Mỗi lần thấy cha diễn bị chảy máu, cô bé lấy khăn lau cho cha.

4. Tiet muc cua Le Minh Hai (44)

 

Theo Lê Minh Hải, nếu có tiền, anh sẽ gửi bé đi nhà trẻ còn không anh sẽ tiếp tục đưa bé đi theo mình. Sau phần trình diễn, Lê Minh Hải nhờ giám khảo Vân Sơn và MC Hoàng Rapper dùng kìm rút đinh trên cơ thể của mình, khiến cả hai rất sợ nhưng cũng nhận lời làm giúp. Mặc dù không dám xem trọn vẹn tiết mục mà chỉ dám xem he hé vì sợ, nữ giám khảo Kiều Oanh vẫn cầu mong Tổ nghiệp phù hộ cho nghề xiếc công phu nổi bật nhiều hơn, để Lê Minh Hải có nhiều show, được khán giả trân trọng và các show diễn bán được nhiều vé. 

Giám khảo Kao Long nhận xét, phần trình diễn của Lê Minh Hải hôm nay hết sức trọn vẹn, đầy đủ. Bài thi có tính nghệ thuật trình diễn trong đó, từng chi tiết chỉn chu. Kỹ thuật chịu được độ đau của Hải khá tốt. Trong khi đó, giám khảo Minh Tân đánh giá màn trình diễn của Lê Minh Hải khiến khán giả hồi hộp và xúc động.

Tiết mục nhận được 98% bình chọn của khán giả. Đây cũng là số bình chọn cao nhất trong đêm thi thứ 6 và đã mang về cho Lê Minh Hải 5 triệu đồng tiền thưởng của chương trình. Chia sẻ sau tiết mục, anh nói, tuy cơ thể khá đau nhưng được các giám khảo khen và được khán giả thương, sự đau đớn của anh đã thuyên giảm phần nào. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.