Chất lượng sống

Xót xa đàn cua làm biến dạng mặt hai mẹ con chết đuối

23/11/2014, 08:27

Khi mọi người có mặt tại hồ nước, ai cũng bàng hoàng khi chứng kiến cảnh hàng chục con cua bu kín thi thể 2 mẹ con chị Khuyên, cua cũng đã cắp đến biến dạng gương mặt hai mẹ con xấu số.

Người thân đau đớn trước cái chết thương tâm của mẹ con chị Khuyên
Người thân đau đớn trước cái chết thương tâm của mẹ con chị Khuyên

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại hồ nước khu vực thôn 7, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) khiến chị Trần Thị Khuyên (41 tuổi, ngụ thôn 7) và con gái Trịnh Thị Kim Oanh (15 tuổi, học lớp 8D, Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, xã Ea B’hốk) tử vong.

Theo thông tin của người nhà của nạn nhân cho biết, khoảng 19h ngày 20/11, chị Khuyên cùng cháu ra khu vực hồ thôn 7 (cách nhà khoảng 1km) để bắt cua. Đến hơn 21h, không thấy vợ và con về, anh Trịnh Văn Dung (chồng chị Khuyên) đi tìm thì phát hiện thi thể vợ và con gái lập lờ dưới hồ nước sâu nên hô hoán mọi người đến cứu.

Ông Trần Mạnh Hoài (anh trai nạn nhân Khuyên) cho biết: có tới hàng chục con cua bu kín thi thể mẹ con chị Khuyên. Do hồ nước sâu và rộng, đến khoảng 24 giờ cùng ngày, xác chị Khuyên và con gái mới vớt được lên bờ, tuy nhiên, mặt và tai các nạn nhân bị cua cắp làm biến dạng, rất đáng thương.

Ông Hoài cho biết thêm, vợ chồng chị Khuyên có 6 người con (5 gái, 1 trai) hoàn cảnh kinh tế khá khó khăn. Vào các buổi tối, chị Khuyên cùng các con thường hay đi bắt cua về bán lại cho các đại lý thua mua trong xã với giá khoảng 10 – 20 ngàn đồng/kg. Nghe tin ở hồ nước thôn 7 có nhiều của, chị Khuyên cùng cháu Oanh đi bắt thì xảy ra sự việc đau lòng.

Vĩnh Yên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.