Showbiz

Xót xa gia cảnh nghệ sĩ cải lương vừa qua đời vì tai nạn giao thông

07/12/2022, 14:36
image

Nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm - quán quân "Tài tử miệt vườn" đã qua đời vì tai nạn giao thông khi lái xe máy đi diễn vào tối 6/12.

Chị Mỹ Tiên - người thân gia đình xác nhận, nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm, quán quân "Tài tử miệt vườn" đã qua đời vì tai nạn giao thông khi lái xe máy đi diễn vào tối 6/12. Anh hưởng dương 44 tuổi.

img

Chí Tâm (bìa trái) là quán quân chương trình "Tài tử miệt vườn" năm 2020

Theo đó, nam nghệ sĩ gặp nạn khi đang lái xe về nhà ở Long An. Trên đường đi, anh va chạm với một xe tải, thiệt mạng tại chỗ. Linh cữu nghệ sĩ được quàn tại nhà riêng ở Long An. Sáng 9/12, thi hài được đưa đi an táng tại Nghĩa trang Rừng Ông (xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Hay tin nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm qua đời, nhiều đồng nghiệp không giấu được sự bàng hoàng. Ca sĩ Thy Nhung - người từng hát phụ cho anh tại Tài tử miệt vườn bày tỏ: "Xin tiễn anh về miền an lạc, cầu nguyện cho vợ con anh có được cuộc sống bình an".

Theo lời nữ ca sĩ, nghệ sĩ Chí Tâm qua đời để lại mẹ, vợ - đang mắc bệnh tim - và một con nhỏ. Anh là trụ cột chính của gia đình.

"Gia cảnh rất nghèo và cuộc đời quá nhiều đau khổ. Anh sống trong chiếc chòi lá nuôi vợ mắc bệnh tim và con nhỏ mới gần 4 tuổi. Nay anh ra đi, trong sự thương tiếc cho số phận, gia đình anh còn quá nhiều chật vật khốn khó", Thy Nhung xúc động.

img

Gia cảnh của Nguyễn Chí Tâm khiến nhiều người xúc động

Nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm sinh năm 1979 ở Đức Hòa, Long An, yêu thích ca hát từ nhỏ. Còn nhớ, năm 2019, câu chuyện anh vượt khó đi thi vọng cổ tại "Tài tử miệt vườn" truyền cảm hứng đến đông đảo khán giả. Khi đó, vợ chồng Chí Tâm sống trong một căn chòi nhỏ ở Long An, được cất nhờ trên một mảnh đất hoang sơ, chăn vịt thuê.

Anh từng cho biết: "Ca hát là đam mê cả đời tôi muốn thử sức, làm nghệ sĩ một tháng thôi cũng được. Nếu không có duyên, tôi sẽ trở về quê, tiếp tục là anh nông dân như bấy lâu nay".

Đêm chung kết, anh ghi dấu với vai Thi Sách bằng lối hát tự sự, vượt qua gần 1.000 thí sinh để đoạt quán quân.

Sau khi đoạt giải quán quân, Chí Tâm vẫn miệt mài đi làm thuê, thỉnh thoảng đi hát để duy trì cuộc sống và niềm đam mê đờn ca tài tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.