Chất lượng sống

Xót xa gia cảnh sản phụ bị xe đâm, thai nhi rớt ra ngoài

26/10/2014, 17:51

"Không biết mai mốt sống ra sau đây. Cầu mong cho cháu tôi vượt qua khó khăn để có cuộc sống bình thường như những đưa trẻ khác", em gái của nạn nhân nói.

Em bé tại bệnh viện
Em bé tại bệnh viện

Phía ngoài phòng cấp cứu, em gái ruột của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Quanh (23 tuổi) nghẹn ngào: “Không ngờ cháu tôi lại sinh ra trong hoàn cảnh đau đớn như thế này. Cả gia đình tôi trong hai ngày qua đau như bị sát muối vào ruột. Càng đau hơn khi cha cháu cũng bị đứt một chân như cháu…”

Theo lời chị Quanh thì hoàn cảnh gia đình bố mẹ bé rất khó khăn. Cả hai đã có một đứa con 6 tuổi, hai vợ chồng sống bằng nghề làm ruộng, ở cùng với gia đình bên vợ. Trong gia đình, bố cháu bé là lao động chính nên luôn cố gắng bươn chải lo cho gia đình. Giờ 2 đứa cháu mà một cháu bị tàn tật, anh rể cũng bị tàn tật thì không làm sao được như trước nữa. “Không biết mai mốt sống ra sau đây. Cầu mong cho cháu tôi vượt qua khó khăn để có cuộc sống bình thường như những đưa trẻ khác”, chị Quanh nói trong nước mắt.

Cũng theo lời chị Quanh, hiện gia đình chị Ngọc đang lo hậu sự cho chị Ngọc ở quê nhà (huyện Thoại Sơn, An Giang). Chồng chị Ngọc là anh Nguyễn Văn Nam đang nằm bệnh viện ở Long Xuyên. Hiện em bé đang được hồi sức tích cực tại khoa chuyên sâu sơ sinh của bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin, sáng 25/10, anh Nguyễn Văn Nam (32 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) điều khiển xe máy chở vợ là Nguyễn Thị Kim Ngọc (27 tuổi, ngụ khóm Trung A, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên) đến bệnh viện Đa khoa TP.Long Xuyên để sinh con. Khi đang đi trên quốc lộ 91, gần đoạn đang thi công cầu Rạch Gòi Lớn (P.Mỹ Thới, TP Long Xuyên, An Giang) thì xe máy của anh Nam bất ngờ bị một xe trộn bê tông chạy cùng chiều đâm vào. Vụ tai nạn đã khiến vợ anh Nam tử vong tại chỗ. Thai nhi trong bụng chị rớt ra ngoài, bị đứt lìa 1 chân, anh Nam cũng bị xe cán nát phần cẳng chân phải.

Bé trai sơ sinh được người dân nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc gần đó để cấp cứu, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM trong tình trạng hôn mê sâu…

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.