Showbiz

Xót xa hình ảnh Phạm Băng Băng nằm giường bệnh, xanh xao tái nhợt

13/05/2019, 10:59

Phạm Băng Băng nằm trên giường bệnh truyền dịch, gương mặt tái nhợt, xanh xao.

img
Phạm Băng Băng phải nằm giường bệnh sau chuyến đi lên Tây Tạng vì thời tiết khắc nghiệt, khó khăn.

Mới đây, Sina hé lộ những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng khiến nhiều người xót xa. Trong các bức hình, nữ diễn viên đang phải nằm giường bệnh, đeo ống thở oxy, gương mặt tái nhợt và làn da xanh sao. Sức khỏe của cô có vẻ khá yếu và phải truyền dịch. Khi được y tá chăm sóc, gương mặt của Phạm Băng Băng lộ rõ vẻ mệt mỏi và có phần khó chịu trong người.

img
img

Tình hình sức khỏe của Phạm Băng Băng yếu hơn sau khi cô có chuyến đi lên Tây Tạng trong chiến dịch thiện nguyện giúp đỡ trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh. Đường đi lại xa xôi, khó khăn và thời tiết khắc nghiệt khiến nữ diễn viên họ Phạm đổ bệnh trên đường đi, bị nôn mửa. Dẫu vậy khi tới nơi, cô vẫn vui vẻ hòa nhập cùng các em nhỏ, xem xét tình hình sức khỏe của các em.

Dẫu nỗ lực tham gia công tác thiện nguyện nhưng nàng "Kim Tỏa" vẫn nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ và động viên Phạm Băng Băng mau chóng vượt qua những áp lực của dư luận, cũng như khen ngợi cô trong công tác thiện nguyện, không ít ý kiến lại cho rằng, người đẹp này đang lấy lòng thương của dư luận để tạo đà trở lại làng giải trí.

Có thể thấy từ sau bê bối trốn thuế gây chấn động dư luận, Phạm Băng Băng đã làm mất niềm tin và tình yêu thương đối với công chúng. Chặng đường trở lại làng giải trí của người đẹp sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, ngay cả khi cô là nữ diễn viên có tài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.