Đẹp

Xót xa khi hình ảnh trong sáng của Phương Mỹ Chi bị "phá nát"

02/12/2015, 14:42

Gương mặt thân quen nhí đã phá nát hình ảnh Phương Mỹ Chi ngây thơ trong sáng với tà dài áo bà ba

phuong my chi bi pha nat hinh anh 14
Xót xa khi hình ảnh trong sáng của Phương Mỹ Chi bị phá nát

Phương Mỹ Chi là cái tên hot sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013 với chất giọng dân ca ngọt ngào, sâu lắng. Hình ảnh cô bé 11 tuổi trong tà áo dài, áo bà ba khiến cả người lớn và trẻ em đều thích thú. Vì không làm chủ được mình trước sự nổi tiếng đến quá nhanh, Phương Mỹ Chi bị cuốn vào vòng xoáy của showbiz, chạy show, làm con nuôi của ca sĩ Việt Kiều Quang Lê.

Những điều mà khán giả nhìn thấy ở một “ông bầu” làm cho Phương Mỹ Chi dường như chỉ tập trung vào việc lên lịch diễn, nhận show cho cô bé chứ không phải là đào tạo, phát triển đường hướng lâu dài cho “ngôi sao tương lai”.

Và mới đây, nhìn bé Phương Mỹ Chi gồng mình lột xác trong chương trình Gương mặt thân quen nhí mà nhiều khán gia thấy xót xa, thấy thương cho cô bé.

Có thể nói Gương mặt thân quen nhí đã phá nát hình ảnh Phương Mỹ Chi trong mắt khán gia. Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm vốn quen thuộc của Phương Mỹ Chi biến đổi thành một cô bé sành điệu từ mái tóc, trang phục đến ánh mắt sắc lạnh, tóc vàng, da nâu ăn mặc bốc lửa sexy. Rồi mặc crop top hở eo, quần ống loe, đội tóc giả trắng và tô son đỏ chót. Để có những bước nhảy như Jennifer Lopez, Mỹ Chi đã tập suốt 2 tuần, ngày nào tập xong cũng bị đau chân vì mang giày cao gót. Rồi khi cô bé phải gồng mình mặc áo giáp hơn 10kg trong suốt 5 phút.

Người lớn đã làm mất đi hình ảnh đẹp trong mắt những người đã từng ủng hộ em. Không thể nào nhận ra được Phương Mỹ Chi khi thì giả gái, khi thì giả trai. Bị người lớn biến hóa, Phương Mỹ Chi đã phải thốt lên: “Tiết mục con thấy khó nhất là ở show gần cuối, con cố gắng hết sức, thậm chí là kiệt sức luôn. Sau show đó thì con bị bệnh luôn 2 tuần”.

phuong my chi bi pha nat hinh anh 13
Hình ảnh dịu dàng, đằm thắm vốn quen thuộc của Phương Mỹ Chi biến đổi thành một cô bé sành điệu từ mái tóc, trang phục đến ánh mắt sắc lạnh, tóc vàng, da nâu ăn mặc bốc lửa sexy
phuong my chi
 
phuong my chi bi pha nat hinh anh 9
Phương Mỹ Chi trong hình ảnh nghệ sĩ Măng Thị Hội
phuong my chi bi pha nat hinh anh 10
 
phuong my chi bi pha nat hinh anh 6
Không ai có thể nhận ra  nổi Phương Mỹ Chi với cái đầu trọc trong hình ảnh ca sĩ Phan Đinh Tùng.
phuong my chi bi pha nat hinh anh 3
 
phuong my chi bi pha nat hinh anh 4
Phương Mỹ Chi mặc crop top hở eo, quần ống loe, đội tóc giả trắng và tô son đỏ chót khi hóa thân thành Madona
phuong my chi bi pha nat hinh anh 5
 
phuong my chi bi pha nat hinh anh 8
Hình ảnh Phương Mỹ Chi chuyển giới thành nam
phuong my chi bi pha nat hinh anh 14
Phương Mỹ Chi hóa thành người mẹ già.
phuong my chi bi pha nat hinh anh 2
Thật thương cho Phương Mỹ Chi khi bị người lớn phá nát hình ảnh của mình. Phương Mỹ Chi đã mất quá nhiều khi tham gia Gương mặt thân quen nhí

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.