Showbiz

Xót xa lời nhắn của con trai NSND Hoàng Dũng: "Con hẹn bố ở một nơi khác"

15/02/2021, 11:00

Sau khi "ông trùm Phan Quân" trong "Người phán xử" trút hơi thở cuối cùng, hai người con trai của ông cũng đã có những chia sẻ xúc động.

img

Cố NSND Hoàng Dũng và hai con trai, cháu nội

Theo thông tin từ gia đình, đồng nghiệp, NSND Hoàng Dũng đã trút hơi thở cuối cùng vào 14h15 chiều 14/2 sau khoảng thời gian chống chọi với bạo bệnh. Vì giữ kín về bệnh tình trước đó nên khi nam nghệ sĩ gạo cội mất, nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi bàng hoàng đau xót.

Sau khi "ông trùm Phan Quân" trong "Người phán xử" trút hơi thở cuối cùng, hai người con trai của ông cũng đã có những chia sẻ xúc động trên Facebook cá nhân.

img

img

Dòng chia sẻ xúc động của 2 con trai cố NSND Hoàng Dũng

Anh Hoàng Duy - con trai lớn của cố nghệ sĩ đăng bức ảnh kỷ niệm của 2 bố con ngày xưa, kèm theo đó là câu thơ: "Người ra đi đầu không ngoảnh lại. Sau lưng thềm nắng lá rơi đầy". Con trai út Duong Duong, anh đổi ảnh đại diện sang màu đen và nhắn nhủ đến bố ở nơi xa: "Con hẹn bố ở một nơi khác, con yêu bố. Bố ơi con không biết nói gì, con yêu bố".

Bên dưới bài viết của con trai NSND Hoàng Dũng, nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời động viên anh và gia đình cố gắng vượt qua nỗi mất mát này. Diễn viên Tiến Lộc viết: "Bố sẽ luôn dõi theo em! Bố mãi là người tuyệt vời nhất!". Diễn viên Thanh Hương xót xa: "Thương lắm, yêu lắm! Bố của chúng con". BTV Quang Minh động viên: Xin chia buồn với Đốm và gia đình. Cố gắng nhé!"...

Trước đó, đại diện cố nghệ sĩ cho biết thông tin về tang lễ NSND Hoàng Dũng sẽ được thông báo sau, đồng thời nhấn mạnh: "Xin quý vị hãy kiên nhẫn và dành thời gian để gia quyến cũng như bè bạn của NSND Hoàng Dũng có thời gian để ở bên chú và ổn định tinh thần vào lúc này, cũng như hạn chế những thông tin không cần thiết xung quanh sự ra đi của chú".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.