Showbiz

Xót xa Minh Thuận đóng phim trước khi nhập viện

09/09/2016, 19:13
image

Nhiều người hâm mộ xót xa khi biết, Minh Thuận vẫn cố gắng đóng phim dù sức khỏe có nhiều dấu hiệu suy yếu.

2

Minh Thuận trong phim "Bí ẩn song sinh"

Những ngày qua, thông tin ca sĩ Minh Thuận nguy kịch vì ung thư phổi, phải nhập viện đã khiến dư luận bàng hoàng. Điều khiến nhiều người hâm mộ càng xót xa hơn là trước khi nhập viện, Minh Thuận vẫn cố gắng đóng phim dù sức khỏe có nhiều dấu hiệu suy yếu.

Tác phẩm Minh Thuận tham gia có tên gọi "Bí ẩn song sinh", là một dự án điện ảnh kinh dị của đạo diễnTrần Toàn.

Trong phim, ca sĩ Minh Thuận vào vai ông Hùng có một người em trai song sinh tên Dũng đã qua đời. Vai diễn của Minh Thuận là tuyến nhân vật quan trọng mấu chốt của bộ phim.

>>>Xem thêm video:

Nhà sản xuất bộ phim cho biết, Minh Thuận vào vai này như một cơ duyên. Trước đó, ekip đã mời một nam diễn viên khác nhưng người này bị tai nạn bất ngờ nên buộc phải hủy hợp đồng.

May mắn khi chỉ còn 3 ngày nữa là đến lịch quay ở bối cảnh chính tại Vũng Tàu, Minh Thuận đã nhận lời tham gia sau khi đọc kịch bản.

Trong thời gian tham gia ghi hình, sức khỏe của Minh Thuận đã có dấu hiệu suy yếu do các triệu chứng dị ứng ngoài da nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt các cảnh quay, nhất là những cảnh hành động.

1

Sức khỏe của Minh Thuận đã có dấu hiệu suy yếu khi quay phim

Ngoài Minh Thuận, "Bí ẩn song sinh" còn có hàng loạt những cái tên nổi tiếng mà khá lâu chưa tham gia đóng phim trở lại như Elly Trần hay Midu.

Trước đó, vào tối 3/9, ca sĩ Minh Thuận nhập viện vì ung thư phổi đã khiến dư luận bàng hoàng. Sáng 4/9, anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Nhiều đồng nghiệp và những người hâm mộ đã cùng nhau cầu nguyện cho anh sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

May mắn là đến ngày 5/9, Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ thông báo tình trạng của nam ca sĩ có tiến triển tốt.

Gia đình ca sĩ Minh Thuận cho biết, sức khỏe của Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần tạm ổn hơn những ngày trước. Song, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.