Showbiz

Xót xa nghệ sĩ Lê Bình bệnh nặng, khóc nghẹn hứa sẽ chiến đấu tới cùng

19/04/2019, 19:29

Hình ảnh của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm.

img
Nghệ sĩ Lê Bình liên tục gạt nước mắt, khóc nấc khi trò chuyện cùng các đàn em đồng nghiệp.

Thời gian qua, nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ đã dành thời gian tới bệnh viện để thăm nghệ sĩ Lê Bình. Mới đây, diễn viên Cát Phượng cũng tới thăm nam nghệ sĩ. Sức khỏe yếu phải ngồi xe lăn, nghệ sĩ Lê Bình không kìm được xúc động mà bật khóc.

Theo Cát Phượng, con người không ai tránh khỏi được quy luật sinh, lão, bệnh, tử của tạo hóa. Nói sát nghĩa thì nghe thật tàn nhẫn, nhưng đó là câu nghệ sĩ Lê Bình đã nói với cô khi chỉ có hai anh em.

"Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy. Cát hỏi: "Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm". Anh nói: Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm Phượng!", Cát Phượng viết.

img

Nghe những lời ấy, nữ diễn viên cũng động viên đàn anh cố gắng bởi ở bên cạnh ông vẫn còn rất nhiều đồng nghiệp, khán giả yêu mến và ủng hộ. Ai cũng mong muốn Lê Bình luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để vượt qua bệnh tật.

"Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: "Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng". Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm", nữ diễn viên tâm sự.

Cũng như các đồng nghiệp khác, Cát Phượng cũng kêu gọi các anh em nghệ sĩ, những người hâm mộ góp ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình chi phí chữa bệnh. Bản thân cô cũng ủng hộ nam nghệ sĩ 5 triệu đồng để mong có thể tiếp được sức cho ông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.