Showbiz

Xót xa Quảng Ngãi đổ nát sau bão, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh giản dị có mặt

02/11/2020, 09:22

Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng các người đẹp xót xa khi đến thăm người dân Quảng Ngãi sau bão số 9.

img
Hoa hậu Tiểu Vy tham gia hỗ trợ người dân Quảng Ngãi

Cơn bão số 9 đã càn quét các tỉnh miền Trung, trong đó tỉnh Quảng Ngãi chịu ảnh hưởng vô cùng nặng nề. Trước những hình ảnh đổ nát, tan hoang ở nhiều nơi khiến đời sống người dân lao đao khốn khó, các hoa hậu như Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, á hậu Thúy An... đã cùng lên đường đễ hỗ trợ, giúp đỡ người dân.

Đồng hành trong chuyến đi còn có chồng cũ của Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy. Trước đó, anh đã tổ chức show diễn ở phòng trà Không Tên, quyên góp được 1 tỷ 150 triệu để ủng hộ miền Trung.

Được biết, dàn người đẹp và BTC HHVN đã trao tiền mặt cho hơn 45 hộ gia đình bị sập nhà hoàn toàn, mỗi trường hợp 20 triệu. Đáng chú ý, có nhiều ngôi làng bình yên dường như bị bão số 9 "xóa sổ", không còn nhận dạng được vì các ngôi nhà đã tan hoang, chỉ còn lại những đống đổ nát. Những hình ảnh về các ngôi nhà bị đổ nát, vẻ khắc khổ, buồn bã toát lên từ gương mặt của những người dân nơi đây khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

img
Các người đẹp đã trao những món quà hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn
img
Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc, động viên bà con Quảng Ngãi

Theo BTC Hoa hậu Việt Nam, chiến dịch “Hoa Hậu Việt Nam hướng về miền Trung bão lũ” đã liên tiếp kêu gọi được lòng hảo tâm của các mạnh thường quân. Tổng số tiền quyên góp đợt cứu trợ miền Trung thứ 2 cập nhật đến nay đạt con số 3,5 tỷ đồng.

Các người đẹp của Hoa hậu Việt Nam đã tới các địa điểm như huyện Sơn Tịnh, huyện Bình Sơn và thành phố Quảng Ngãi, phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Mái ấm tình thương” hỗ trợ người dân tỉnh Quảng Ngãi khắc phục hậu quả do bão số 9 gây ra. Dàn hậu đã dành 950 triệu đồng giúp đỡ bà con Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng sau bão số 9.

Bên cạnh đó, các hoa hậu, á hậu còn thăm hỏi và động viên tinh thần các hộ gặp khó khăn chồng chất khi vừa bị sập nhà, vừa bị bệnh. Có trường hợp một hộ dân là tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi. Người chồng mắc bệnh phù thận mất khả năng lao động, ba người con đang đi học và lao động chính là vợ làm công nhân may ở TP.HCM.

img
Nhiều hoàn cảnh khó khăn khi nhà cửa đã tan hoang vì bão lũ
img
Các người đẹp trao hỗ trợ mỗi hộ gia đình 20 triệu đồng
img
Nhiều ngôi nhà đã bị sập hoàn toàn, tốc mái... chỉ còn lại một đống đổ nát
img
Vẻ tan hoang của Quảng Ngãi sau bão số 9 khiến nhiều người không khỏi xót xa

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.