An ninh hình sự

Xử lý đối tượng lạ mặt đứng ra thu tiền vé xe ở tượng đài Lê Lợi

13/06/2022, 12:47

Sau khi Báo Giao thông phản ánh, UBND phường Lam Sơn (TP. Thanh Hoá) đã vào cuộc xác minh và xử lý đối tượng đứng ra thu tiền vé xe.

Ngày 13/6, trao đổi với Báo Giao thông, ông Trịnh Khắc Thông - Phó chủ tịch UBND phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá cho biết: Sau khi có phản ánh, công an phường đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

img

Khu vực tượng đài Lê Lợi - nơi đối tượng Đạt đứng ra thu tiền đỗ xe của người dân

"Công an phường đã làm việc với Nguyễn Văn Đạt (SN 1978, ở phố Tây Ga, phường Phú Sơn, TP Thanh Hoá). Đối tượng này hành nghề xe ôm đón khách tại bến xe buýt gần khu vực tượng đài Lê Lợi. Công an đã lập biên bản nhắc nhở và yêu cầu đối tượng này cam kết không tái phạm", ông Thông cho biết thêm.

Trước đó, theo phản ánh của người dân, khu vực khuôn viên tượng đài Lê Lợi là nơi cho các cháu nhỏ tập trung vui chơi. Tuy nhiên, không hiểu sao gần đây lại xuất hiện "bãi gửi xe" và đối tượng Nguyễn Văn Đạt đứng ra thu tiền với giá 5.000 đồng/xe. Việc thu tiền không có vé, khi người dân hỏi ai cho phép thì Đạt cho rằng "anh em đứng ra thu để bảo vệ mặt đường phía trước. Việc thu tiền bắt đầu từ ngày 1/6".

Cũng theo ông Trịnh Khắc Thông, khu vực tượng đài nằm trên địa bàn của phương nhưng lâu nay việc quản lý thì UBND TP giao cho một đơn vị khác. Tại khu vực này không được phép thu tiền đậu, đỗ xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.