Quản lý

Xử lý kẻ trộm 400 triệu trên máy bay: Bộ trưởng khen tiếp viên

21/04/2017, 17:11

Bộ trưởng mong muốn thời gian tới, nhân viên toàn ngành hàng không tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm.

Anh 4

Bộ trưởng mong muốn thời gian tới, người lao động toàn ngành hàng không tiếp tục phát huy tinh thần làm việc trách nhiệm

Hôm nay (21/4), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa gửi Thư khen tiếp viên trưởng, đoàn tiếp viên và tổ bay trên chuyến bay VN216 của Hãng hàng không quốc gia đã có tinh thần, thái độ làm việc rất trách nhiệm. Báo Giao thông trân trọng giới thiệu nội dung bức thư này.

Thân ái gửi: Tổng công ty Hàng không Việt Nam

Tôi rất vui mừng được biết, ngày 16 tháng 4 năm 2017, tiếp viên trưởng trên chuyến bay VN216 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đã phát hiện một hành khách là nam giới, quốc tịch nước ngoài có hành vi lấy trộm tài sản của hai hành khách khác đi cùng chuyến bay, với tổng giá trị khoảng 400 triệu đồng. Tiếp viên trưởng đã cùng tổ bay phối hợp với nhân viên mặt đất bàn giao hành khách vi phạm pháp luật cùng tang vật cho nhà chức trách Sân bay Nội Bài.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải, tôi biểu dương tinh thần và thái độ làm việc đầy trách nhiệm của tiếp viên trưởng, đoàn tiếp viên và tổ bay chuyến bay VN216 ngày 16 tháng 4 năm 2017, cũng như rất nhiều hành động cao đẹp khác của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không thời gian qua.

Tôi mong muốn trong thời gian tới, mỗi cán bộ, công nhân viên chức và người lao động ngành hàng không, đặc biệt là các thành viên tổ bay, ngoài những nỗ lực trong công tác chuyên môn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp để bảo đảm an toàn cho mọi hành khách và tài sản của họ trên từng chuyến bay, với chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.

Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

                                                                                     Thân ái,

                                                                                      (đã ký)

img

Nhân viên Vietnam Airlines trả lại gần nửa tỉ đồng cho khách bỏ quên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.