Xã hội

Xử lý kỷ luật Đội trưởng Quản lý thị trường quan hệ bất chính

13/07/2020, 20:21

Tổng cục Quản lý thị trường thụ lý hồ sơ xem xét, xử lý kỷ luật Đội trưởng QLTT số 6, do có đơn tố cáo quan hệ bất chính.

img
QLTT số 6 thuộc Cục QLTT Tiền Giang

Chiếu 13/7, Cục Quản lý thị trường Tiền Giang cho biết, Tổng cục Quản lý thị trường thụ lý hồ sơ và đang xem xét, xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Nguyễn Trung Hiếu, Đội trưởng Quản lý thị trường (QLTT) số 6, do có đơn tố cáo quan hệ nam nữ bất chính.

Còn theo nguồn tin của Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang, Ủy Ban kiểm tra của Đảng ủy đã có quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Trung Hiếu (SN 1977) Đội trưởng QLTT số 6, thuộc Cục QLTT Tiền Giang. Ông Hiếu bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt đảng do có đơn tố cáo quan hệ nam nữ bất chính.

Trước đó, ông N.T.T (ngụ phường 9, TP Mỹ Tho, Tiền Giang), gửi đơn đến Cục QLTT Tiền Giang và Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tố cáo ông Hiếu có hành vi quan hệ bất chính với bà H. (vợ ông T).

Theo ông T., hơn 1 năm qua, ông Hiếu và bà H. đã có mối quan hệ như vợ chồng dẫn đến cuộc hôn nhân giữa ông T. và vợ ông bị rạn nứt, dẫn đến ly hôn.

Ủy Ban kiểm tra Đảng ủy khối Cơ quan và doanh nghiệp đã vào cuộc xác minh. Kết quả cho thấy, đơn tố cáo của ông T. là đúng.

img

Thông tin bất ngờ vụ TNGT trên QL6 khiến 1 nam thanh niên tử vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.