An ninh hình sự

Xử lý nghiêm hai tàu gỗ rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long

24/03/2017, 17:49
image

Cơ quan công an đã tạm giữ hai phương tiện tàu gỗ gắn máy rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long để điều tra.

hai tàu gỗ đuổi nhau trên vịnh hạ long

Hai tàu gỗ đuổi nhau trên vịnh Hạ Long. (Ảnh cắt từ clip)

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) vừa cho biết, liên quan đến đoạn clip phản ánh hai chiếc tàu gỗ rượt đuổi nhau trên vịnh Hạ Long, đơn vị đã tạm giữ đối với hai tàu vỏ gỗ trên để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, một trong hai tàu này có biển kiểm soát QN1096-TS, chiếc còn lại không có giấy tờ đăng ký. Hiện tại, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Hạ Long đang tiếp tục các bước điều tra xác minh làm rõ vụ việc và trách nhiệm của những người liên quan.

Trước đó, ngày 22/3, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh hai chiếc tàu gỗ có hành vi rượt đuổi nhau trong khu vực được cho là vịnh Hạ Long, gây ảnh hưởng đến trật tự ATGT đường thủy khiến nhiều người bức xúc.

Sau khi clip này được đăng tải, TP. Hạ Long đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, xác minh làm rõ thông tin vụ việc để thành phố có biện pháp xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn cho người dân và du khách khi tham quan vịnh Hạ Long.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.