Xử lý nghiêm vụ đập xe cứu thương ở BV Phù Mỹ

13/08/2016, 20:28
image

Lãnh đạo huyện Phù Mỹ cho biết sẽ xử xử lý nghiêm vụ đập xe cứu thương tại BV Phù Mỹ...

Xu-ly-nghiem-vu-dap-xe-cuu-thuong-tại-BV-Phu-My

Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ cho biết sẽ chỉ đạo điều tra làm rõ và xử lý nghiêm vụ đập xe cứu thương tại BV Phù Mỹ chiều 10/8. Ảnh: ATC.

Ông Dũng cho biết hiện tại đã nắm được thông tin ban đầu sự việc và đã chỉ đạo công an huyện Phù Mỹ điều tra. Công an huyện có báo cáo ban đầu khi làm việc với các bảo vệ tại bệnh việnnhưng chưa ai đứng ra làm chứng.

"Tôi nghe dư luận nhiều rồi mà chưa có cơ sở, thứ 2 tuần sau tôi sẽ ra văn bản chỉ đạo các cơ quan pháp luật tại địa phương phải coi lại và tiếp tục làm rõ. Nếu sự việc đúng như vậy phải xử lý nghiêm, quan điểm tôi là phải làm kiên quyết”  - ông Dũng nói.

Trước đó như Báo Giao thông đã thông tin, trưa ngày 10/8, ông Nguyễn Đức Tuấn (46 tuổi, trú TP Quảng Ngãi), chủ xe kiêm tài xế xe cứu thương BSK 76B 005.96 (thuộc Đội dịch vụ xe cứu thương tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển xe này đến TT Y tế huyện Phù Mỹ để chở thi thể bệnh nhân B.Q.T về quê ở Thanh Hóa theo đề nghị của một người quen.

Khoảng 14h cùng ngày, ông Huỳnh Văn Tạo (trú thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) đến ngăn cản không cho xe cứu thương 76B - 005.96 chở thi thể nạn nhân đi. Lát sau, ông Tạo lại điều khiển ô tô chở theo con trai tên Huỳnh Phát Tài và một người nữa cầm rựa, dao đến đuổi đánh tài xế xe cấp cứu và người nhà nạn nhân rồi đập bể kính, chém nhiều nhát dao lên xe cứu thương.

>>>>>>>>>>> Xem thêm video xe cứu thương vượt đèn đỏ đâm văng xe máy ở Nam Định:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.