An ninh hình sự

Xử lý người đi ngược chiều, chống đối CSGT trên phố Nguyễn Chí Thanh

09/01/2018, 13:09

Đi xe máy ngược chiều bị tuýt còi dừng xe, Tuấn không chấp hành mà còn quàng tay vào cổ CSGT để chống đối.

chong-csgt

Đối tượng Tuấn tại Công an phường Láng Thượng. Ảnh: ANTĐ

Liên quan đến vụ việc người vi phạm chống đối CSGT trên đường Nguyễn Chí Thanh, ngày 9/1, một lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) thông tin, hiện Công an quận Đống Đa đang hoàn thiện hồ sơ xem xét xử lý đối với Phạm Anh Tuấn (SN 1983, trú tại 94 Phố Vọng, phường Phương Mai, quận Đống Đa) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung úy Trương Hoàng Long cán bộ Đội CSGT số 3 cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h chiều 7/1.

Thời điểm trên, Tuấn điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS 29E1-485.33 lưu thông ngược chiều trên đường Nguyễn Chí Thanh rồi rẽ vào đường Huỳnh Thúc Kháng.

"Tôi đã ra hiệu lệnh dừng xe. Tuy nhiên, Tuấn không chấp hành mà vẫn tăng ga để đi. Do đường đông không thể di chuyển tiếp được, Tuấn dừng xe lại nhưng vẫn ngồi trên xe, không chấp hành yêu cầu của CSGT", Trung uý Long nói và thông tin, khi CSGT yêu cầu đưa xe vào lề đường để giải quyết, trong lúc giằng co Tuấn đã làm đổ xe máy ra đường.

"Tôi cúi xuống nhấc xe máy cho Tuấn lên thì bất ngờ từ phía sau Tuấn vòng tay quàng cổ tôi không cho nhấc xe lên. Tuy nhiên, bằng biện pháp nghiệp vụ tôi đã khống chế được Tuấn dưới sự chứng kiến của nhiều người đi đường", Trung uý Long kể và cho biết thêm, sau khi đưa Tuấn về chốt, CSGT đã báo cho Công an phường Láng Thượng ra để giải quyết.

Tại Công an phường Láng Thượng, Tuấn thừa nhận rẽ sai vào đường ngược chiều, có hành vi cản trở cảnh sát. Tuấn tỏ ra ăn năn, xin rút kinh nghiệm về hành vi của mình.

Được biết, Công an quận Đống Đa cũng đang xem xét vụ việc, nếu đủ yếu tố cấu thành hành vi chống người thi hành công vụ thì xử lý hình sự. Còn trường hợp không đủ yếu tố cấu thành, cơ quan công an sẽ tiến hành xử lý hành chính theo quy định đối với Phạm Anh Tuấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.