An ninh hình sự

Xử lý người tung tin đại uý công an phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên

02/06/2021, 09:14

Công an Hà Nội đang truy tìm và sẽ xử nghiêm người tung tin thất thiệt "đại úy Công an phường Trung Hoà phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên".

img

Vụ việc nữ diễn viên bị lộ clip "nóng" vẫn đang được điều tra, làm rõ

Ngày 2/6, Công an TP Hà Nội cho biết, đang truy tìm và sẽ xử lý nghiêm người đăng tin thất thiệt có nội dung "đại úy Công an phường Trung Hoà phát tán clip "nóng" của nữ diễn viên V.T.A.T".

Công an TP Hà Nội khẳng định, thông tin này là sai sự thật. Hiện vụ việc nữ diễn viên bị phát tán clip "nóng" và cả thông tin clip "nóng" xuất hiện sau khi chị V.T.A.T bị Công an phường tịch thu điện thoại đều đang được Phòng Cảnh sát Hình sự; Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an TP Hà Nội) điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo phường Trung Hoà cho biết, Công an phường Trung Hoà đã phải làm báo cáo giải trình.

Trước đó, ngày 27/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 8 phút ghi lại cảnh ân ái giữa chị T. và một người đàn ông. Theo một số thông tin, chị T. là diễn viên, từng đóng phim Về nhà đi con và đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam.

Trả lời báo chí, chị T. cho biết clip này bị phát tán trên mạng xã hội sau khi chị làm việc với Công an phường Trung Hoà. Cụ thể, tối 26/5, chị V.T.A.T cùng nhóm bạn bị Công an phường Trung Hòa đưa về trụ sở làm việc do bật nhạc lớn trong khi ăn uống tại nhà.

Tại trụ sở, chị T. được yêu cầu nộp điện thoại và cung cấp mật khẩu để phục vụ công tác điều tra. Sau khi làm việc xong, T được trả lại điện thoại và cho về.

Sáng hôm sau, đoạn clip sex có cảnh thân mật giữa V.T.A.T và bạn trai bị lan truyền trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.