An ninh hình sự

Xử lý nữ tài xế xe máy không đội MBH còn la hét, chửi bới và cắn cảnh sát

30/04/2021, 23:07

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang lập hồ sơ xử lý nữ tài xế xe máy không đội MBH, có hành vi la hét, chửi bới, chỉ mặt và đánh cảnh sát.

img

Hình ảnh người phụ nữ la hét, chửi bới công an được đăng tải trên mạng xã hội

Ngày 30/4, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) đang củng cố hồ sơ để xử lý nữ tài xế xe máy không đội MBH, có hành vi la hét, chửi bới, chỉ mặt và đánh cảnh sát. Nữ tài xế này bị xử lý về hành vi vi phạm giao thông và chống người thi hành công vụ.

Sáng cùng ngày (30/4), mạng xã hội đăng tải đoạn video clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đi xe máy, không đội MBH, khi bị cảnh sát giữ lại về hành vi vi phạm giao thông thì liên tục la hét, chửi bới, cắn lực lượng chức năng và tự xưng là "Trưởng Công an phường Minh Khai".

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 17h ngày 28/4. Thời điểm này, Tổ Cảnh sát trật tự Công an phường Giáp Bát làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn.

Khi đến trước số 138 ngõ 24 Kim Đồng, Tổ công tác phát hiện Lê Nhật Anh (SN 1991, HKTT tại phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) điều khiển xe máy BKS 34N7-2104 không đội mũ bảo hiểm nên đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, Lê Nhật Anh không chấp hành và chửi bới, lăng mạ cán bộ Tổ công tác, luôn miệng tự xưng là "Trưởng Công an phường Minh Khai" và còn hỏi "có biết là ai không?"

Khi đồng chí Đào Trọng Thành, cán bộ Công an phường Giáp Bát yêu cầu Lê Nhật Anh chấp hành thì đối tượng đã đánh vào tay, bả vai và giật khẩu trang của đồng chí Thành đang đeo; rồi dùng răng cắn vào mu bàn tay phải của 1 đồng chí khác trong Tổ công tác.

Tổ công tác đã khống chế, đưa đối tượng về trụ sở để đấu tranh làm rõ. Kết quả xác minh ban đầu Lê Nhật Anh không phải là cán bộ Công an.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.