Xã hội

Xử lý thế nào nhóm học sinh cấp 2 đánh, bắt nam sinh lớp 10 quỳ gối?

27/11/2020, 08:02

Chỉ vì đòi tiền nợ chơi game mà nam sinh lớp 10 bị nhóm học sinh trường THCS Phương Đông (TP Uông Bí, Quảng Ninh) đánh hội đồng, bắt quỳ.

img
Hình ảnh nam sinh lớp 10A7 bị đánh (ảnh cắt trong clip trên mạng xã hội)

Ngày 27/11, Công an Tp Uông Bí cho biết, đã xác định được nhóm học sinh đánh hội đồng và bắt nam sinh lớp 10 quỳ. Nhóm học sinh này học tại trường THCS Phương Đông (TP Uông Bí, Quảng Ninh)

Trước đó ngày 24/11, phát hiện trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 1 phút với nội dung nhiều nam học sinh chửi bới rồi lao vào đánh hội đồng một nam học sinh, sau đó bắt nam học sinh này quỳ xuống.

Ngay khi tiếp nhận thông tin từ mạng xã hội, Công an TP Uông Bí đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Theo đó, nam học sinh bị đánh trong clip chính là Th. (SN 2005), học lớp 10A7 tại trường Cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng.

Trước đó, Th. quen Mai Anh T. (SN 2008), học lớp 7A4 Trường THCS Phương Đông và Th. cho T. nợ 10 thẻ game (trị giá 140.000 đồng), nên Th. có gọi điện T. để đòi.

Ngày 24/11, Th. đến gặp T. để đòi, nhưng T. không trả, nên Th. đã tát T. một cái. Tiếp đó, ngày 25/11, Th. tiếp tục đến tìm gặp T. lúc tan học để đòi tiền.

Lúc này, một nhóm bạn học của T. (gồm: Q., P. lớp 8A3; A. lớp 8A5; B. lớp 9A3; D., Tr. lớp 9A5) đến hỏi chuyện, bênh vực T. Thấy vậy, Th. bỏ chạy và bị nhóm học sinh trên đuổi theo đánh, bắt quỳ.

Quá trình này được một người dùng điện thoại quay lại clip, học sinh tên Tr. phát hiện và chạy theo bảo phải tắt. Theo phản ánh của người quay clip, do bực tức vì bị Tr. dọa nạt nên sau đó, người này đã đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội.

Hiện sự việc đã được Công an TP Uông Bí báo cáo Công an tỉnh Quảng Ninh và UBND TP Uông Bí chỉ đạo Phòng GD&ĐT TP.Uông Bí cùng các trường học có học sinh liên quan đến vụ việc mà clip phản ánh, nhằm có giải pháp kịp thời chấn chỉnh hành vi của nhóm học sinh nêu trên. Đồng thời, xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định và cam kết không tái phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.