An ninh hình sự

Xử nghiêm du khách Trung Quốc đâm ô tô vào CSGT Bình Thuận

02/05/2017, 10:24

Khi CSGT điều xe cẩu đến, nhóm du khách vi phạm pháp luật mới đưa xe về trụ sở làm việc.

vi

CSGT, Công an TP. Phan Thiết đang lập biên bản các đối tượng vi phạm.

Liên quan vụ du khách Trung Quốc đâm thẳng ô tô vào CSGT, trao đổi với PV ngày 2/5, Công an TP. Phan Thiết, Bình Thuận cho biết, đã lập biên bản hành vi, vi phạm của nhóm du khách và sẽ xử lý tài xế này nghiêm theo quy định pháp luật.

Nguồn tin cũng cho biết thêm, sau khi có hành vi vi phạm, nhóm du khách nói trên tiếp tục ngoan cố bất hợp tác với lực lượng chức năng. Cụ thể, lái xe người Trung Quốc đã khóa trái cửa, không hợp tác khiến giao thông đoạn đường xảy ra vụ việc bị cản trở. Để xử lý tình huống, Công an TP. Phan Thiết phải cử thêm lực lượng đến điều tiết giao thông.

Khoảng hơn 2 giờ đồng hồ không hợp tác, lực lượng CSGT điều xe cẩu đến nhóm thanh niên này mới đồng ý đưa xe về trụ sở làm việc. 

vi1

Chiếc xe vi phạm tại trụ sở Công an TP. Phan Thiết.

Như tin tức đã đưa, khoảng 10h sáng ngày 1/5, khi đang tuần tra, lực lượng Cảnh sát giao thông TP. Phan Thiết phát hiện xe ô tô 7 chỗ 61A-253.65 chạy với tốc độ rất cao trên đường Nguyễn Thông ((TP Phan Thiết). Khi tổ tuần tra ra tín hiệu dừng xe, lái xe là He Shu Wu (SN 1976, Quốc tịch Trung Quốc, ngụ tại phường Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương) không dừng lại mà tiếp tục cho xe lách qua bỏ chạy. Ngoài việc dùng xe đặc chủng truy đuổi, lực lượng CSGT Công an TP. Phan Thiết đã thông báo cho các lực lượng CSGT đang tuần tra trên đường tuần tra chốt chặn. Chiếc xe này chạy được khoảng 3 cây số thì dừng lại. 

Vụ việc đang được Công an TP. Phan Thiết làm rõ.

>>>Xem thêm Video: Cướp xe Range Rover gây tai nạn ở HN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.