An ninh hình sự

Xử nghiêm lái xe cố tình đâm chết 2 người ở Bắc Giang

03/05/2017, 19:25
image

Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị xử nghiêm đối tượng lái ô tô tải đi ngược chiều cố tình đâm chết 2 người.

-1152456

Chiếc xe tải lấn làn đâm thẳng vào xe máy, đâm tiếp một ô tô con trước khi dừng lại - (Ảnh internet)

Liên quan đến vụ tai nạn lái xe đi ngược chiều đâm chết 2 người ở Bắc Giang, vào chiều nay, Ủy ban ATGT Quốc gia vừa có văn bản đề nghị Chủ tịch UBND kiêm trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, xác minh và xử nghiêm đối tượng gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

LÁI XE TẢI ĐÂM CHẾT 2 NGƯỚI ĐỐI MẶT 15 NĂM TÙ

Clip lái xe có dấu hiệu cố tình đâm chết 2 người ở Bắc Giang (Theo VTC):

Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, qua phản ánh của báo chí, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 2/5, trên quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Vôi, huyện Lạng Giang (Bắc Giang), 2 người đi xe máy đang điều khiển phương tiện trong làn dành cho xe máy thì bị một xe tải đi ngược chiều lấn làn đâm trực diện khiến 2 người chết tại chỗ. 

NGUYÊN NHÂN VỤ TNGT KHIẾN HAI ANH EM RUỘT TỬ VONG Ở BẮC GIANG

"Chiếc xe tải dù đi ngược chiều, thậm chí ngược chiều hẳn vào tận trong làn xe máy, nhưng không hề có dấu hiệu giảm tốc độ. Ngay cả khi các xe đi đúng chiều đã tránh đường, và chiếc xe máy chở 2 người nép sát vào trong cùng, chiếc xe tải vẫn lao đến với tốc độ rất nhanh, chồm lên xe máy nhưng vẫn không chịu dừng lại", văn bản của Ủy ban ATGT Quốc gia nhấn mạnh.

Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, theo một số chuyên gia giao thông khẳng định, kẻ lái xe tải đã cố tình đâm chết thảm khốc 2 nạn nhân đi xe máy.

CHÂN DUNG LÁI XE TẢI ĐÂM CHẾT 2 NGƯỜI Ở BẮC GIANG

Nhận định đây là hành vi vi phạm pháp luật trật tự ATGT đường bộ gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị Chủ tịch UBND kiêm trưởng Ban ATGT tỉnh Bắc Giang chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương điều tra, xác minh và xử nghiêm đối tượng gây ra vụ tai nạn rất nghiêm trọng này theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm Video

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.