Thời sự

Xử nghiêm vi phạm về an toàn thực phẩm

26/12/2014, 11:18

Bộ GTVT vừa ban hành Chỉ thị về việc tiếp tục đẩy mạnh công tác bảo đảm an toàn thực phẩm và phòng chống ngộ độc thực phẩm trong tình hình mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, Bộ trưởng GTVT yêu cầu các đơn vị trực thuộc khẩn trương triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để quản lý hiệu quả đối với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, sử dụng phụ gia, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm phục vụ cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong ngành GTVT, hành khách tham gia trên các phương tiện giao thông đường sắt, hàng không, đường thủy và đường bộ.

Bộ trưởng GTVT yêu cầu Cục Y tế GTVT là cơ quan có trách nhiệm theo dõi và kiểm tra các nội dung hoạt động trong công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm đã quy định trong Chỉ thị.

“Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong ngành GTVT khẩn trương triển khai các nội dung của Chỉ thị, kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm và báo cáo kết quả thực hiện về Bộ GTVT để tổng hợp báo cáo ban chỉ đạo liên ngành T.Ư về vệ sinh an toàn thực phẩm”, Chỉ thị nêu rõ.

Đình Quang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.