Xã hội

Xử phạt 2 điểm kinh doanh của F88 tại Bạc Liêu

Hai điểm kinh doanh của Công ty CP Kinh doanh F88 tại Bạc Liêu vừa bị xử phạt hành chính nhiều lỗi vi phạm với tổng số tiền 17,8 triệu đồng.

Ngày 5/5, theo thông tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu, Công an TP Bạc Liêu đã phối hợp với UBND phường 1 và phường 7 ra quyết định xử phạt hành chính 2 điểm kinh doanh của Công ty CP Kinh doanh F88 (viết tắt là Công ty F88) trên địa bàn.

Hai điểm kinh doanh của Công ty F88 bị phạt hành chính gồm: 1 điểm có trụ sở tại khóm 10, phường 1 và điểm còn lại tại khóm 4, phường 7, TP Bạc Liêu. Hai điểm này đã vi phạm các lỗi gồm: Không xây dựng phương án chữa cháy, phương án cứu nạn, cứu hộ; Sử dụng phương án chữa cháy, phương án cứu nạn, cứu hộ chưa được phê duyệt.

img

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính tại 1 điểm kinh doanh của Công ty F88 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu

Ngoài ra, các điểm kinh doanh này còn vi phạm khi sử dụng người chưa được cấp giấy chứng nhận phòng cháy, chữa cháy làm lực lượng chữa cháy cơ sở; không cập nhật, bổ sung hồ sơ quản lý, theo dõi hoạt động phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ theo quy định.

Với những vi phạm nêu trên, Công an TP Bạc Liêu đã phối hợp UBND phường 1 và phường 7 ra quyết định xử phạt 2 điểm kinh doanh này với tổng số tiền 17,8 triệu đồng.

Trước đó, ngày 22/3, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh về việc tổng kiểm tra hệ thống Công ty CP Kinh doanh F88 trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu; Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an các huyện, thị xã, thành phố tổ chức kiểm tra đồng loạt 8 điểm kinh doanh của Công ty F88 trên toàn tỉnh.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên bản nhiều lỗi vi phạm tại các điểm kinh doanh. Đồng thời, có văn bản đề nghị công an các địa phương phối hợp xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.