An ninh hình sự

Xử phạt đối tượng xúc phạm CSGT, phát trực tiếp trên facebook

09/09/2020, 10:59

Vừa lăng mạ lực lượng CSGT, trật tự Công an huyện Tứ Kỳ, L.T.H. vừa phát trực tiếp trên facebook.

img
​H. trình báo vụ việc tại cơ quan Công an huyện Tứ Kỳ​

Công an huyện Tứ Kỳ cho biết, cơ quan chức năng đã hoàn thiện hồ sơ trình và đề xuất Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định xử phạt hành chính đối với L.T.H (trú tại xã Quang Phục, huyện Tứ Kỳ) mức phạt 5 triệu đồng do có hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm cán bộ CSGT - trật tự, Công an huyện khi đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, khoảng 23h ngày 4/9, L.T.H lái xe máy Honda Lead mang BKS 34B2-04867, chở theo con gái là T.H.Ng (SN 2015) và chị N.T.A (SN 2001), cùng ở thôn Hiền Sỹ, xã Chí Minh, đi từ xã Quang Phục đến thị trấn Tứ Kỳ.

Khi đến khu vực phòng tiêm chủng của Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ, Tổ công tác của Đội CSGT - trật tự, Công an huyện Tứ Kỳ, đang làm nhiệm vụ tại đây yêu cầu dừng xe và mời L.T.H vào làm việc vì không đội mũ bảo hiểm.

Do trước đó đã uống rượu, bia nên L.T.H không làm chủ được hành vi của mình và có lời lẽ xúc phạm, lăng mạ Tổ công tác CSGT - trật tự; đồng thời sử dụng điện thoại của mình thông qua ứng dụng livestream trên Facebook bằng tài khoản “Hà Mi” để phát trực tiếp hình ảnh và những lời lẽ xúc phạm của mình đối với Tổ công tác.

Sau khi sự việc xảy ra, L.T.H ra về. Đến ngày 5/9, nhận thức được hành vi vi phạm, L.T.H đã gỡ bỏ các đoạn video phát trực tiếp trên và đến trụ sở Công an huyện để trình báo vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.