An ninh hình sự

Xử phạt hành chính cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em

28/03/2016, 21:18

Công an huyện Châu Thành xem xét, xử phạt hành chính vụ cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em để câu like.

1458990490-ava
Cô giáo của cháu bé nghi bị bắt cóc thừa nhận đưa clip lên mạng xã hội Facebook để cảnh báo. Ảnh cắt từ clip

Chiều 28/3, Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện Châu Thành xem xét, xử phạt hành chính vụ cô giáo tung tin đồn bắt cóc trẻ em trên Facebook cá nhân để câu like.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, lúc 22h45 ngày 22/3 trên trang mạng xã hội của mình, cô giáo N.T. M.H đã viết một bài với nội dung nghi ngờ học sinh của mình bị một thanh niên định bắt cóc tại chợ Tầm Vu, nhưng sau đó mẹ cháu bé phát hiện sự việc liền chạy tới chở con đi về.

Trong clip mà cô M.H đưa lên facebook, cô hỏi thăm học sinh C.N có bị bắt cóc không và sự việc như thế nào. Học sinh C.N vừa đùa chơi, vừa kể lại chuyện mẹ chở đi chợ, sau đó có đứng gần chú thanh niên ở gần đường…Từ đó, cô M.H cho rằng, hành vi của gã này đáng ngờ nên lên tiếng cảnh báo qua mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, mẹ cháu bé là chị Nga, ngụ xã Phước Tân Hưng cung cấp, ngày 21/3 chị có chở con tên C.N đang học trường tư thục thị trấn Tầm Vu ghé chợ để mua một số đồ đạc cá nhân. Sau đó có một thanh niên đứng gần nhưng không làm gì, “Nên thông tin nói cháu C.N bị bắt cóc là sai sự thật”.

Công an thị trấn Tầm Vu đã mời cô giáo M.H lên làm việc, cô cũng thừa nhận đã đưa clip trên lên mạng, mục đích là cảnh báo nạn bắt cóc trẻ em.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.