An ninh hình sự

Xử phạt hành chính nam thanh niên quay video CSGT tung lên Facebook

13/06/2019, 08:58

Bị lập biên bản xử phạt vi phạm giao thông, nam thanh niên đã cố tình chống đối và quay video CSGT tung lên mạng.

img
Đinh Quang Sơn tại cơ quan công an để nộp phạt (ảnh: Công an Bắc Kạn)

Sáng 13/6, Công an Thành phố Bắc Kạn (tỉnh Bắc Kạn) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Đinh Quang Sơn (SN 1987, trú tại tổ 9, phường Đức Xuân, Thành phố Bắc Kạn) về hành vi vi phạm trật tự ATGT. Đáng chú ý, sau khi bị lực lượng CSGT phát hiện lỗi vi phạm và lập biên bản xử phạt thì Sơn đã có thái độ không hợp tác, sử dụng điện thoại di động quay video tung lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 5/6, tại km 142+200 QL3B thuộc tổ 18 phường Sông Cầu, Thành phố Bắc Kạn, Đinh Quang Sơn điều khiển xe mô tô BKS 97B1 - 049.02 đã vi phạm các lỗi không mang theo giấy phép lái xe, đăng kí xe và không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực. Tổ công tác tuần tra kiểm soát giao thông thuộc phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với công an Thành phố Bắc Kạn đã tiến hành kiểm tra, lập biên bản với các lỗi vi phạm trên. Nhưng Sơn đã không hợp tác đồng thời sử dụng điện thoại di động quay video clip quá trình làm nhiệm vụ của lực lượng chức năng sau đó đưa clip lên mạng xã hội Facebook, gây dư luận nhiều chiều.

Tuy nhiên, sau khi tự nghiên cứu về Luật giao thông đường bộ, nhận thấy việc làm của mình là sai nên Sơn đã gỡ video clip này. Ngày 12/6, Sơn đã đến đội CSGT Công an Thành phố Bắc Kạn để thực hiện nộp phạt hành chính các lỗi vi phạm giao thông nói trên trên với số tiền 300.000đ theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.