Xã hội

Xử phạt hơn 70 người không đeo khẩu trang trên phố cổ

17/02/2021, 17:19

Trong 7 ngày Tết Tân Sửu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xử phạt hơn 70 người không đeo khẩu trang trên phố cổ.

img

Lực lượng công an phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội dừng xe để cơ quan chức năng tiến hành xử phạt đối với người điều khiển xe máy không đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19 trên địa bàn

Ngày 17/2 (tức ngày mùng 6 Tết Tân Sửu), lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) đã tiến hành xử phạt trên 70 trường hợp người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Cụ thể, từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 5 Tết Tân Sửu, lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm đã tiến hành lập biên bản xử phạt 72 trường hợp người dân ra cộng đồng không đeo khẩu trang trong mùa Covid-19 trên địa bàn phố cổ.

Theo Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sau Tết, lực lượng chức năng gồm cán bộ UBND, Công an và lực lượng y tế các phường của quận Hoàn Kiếm vẫn tiếp tục làm nhiệm vụ tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và xử phạt nhiều trường hợp thiếu ý thức không đeo khẩu trang khi ra đường.

"Hầu hết các trường hợp bị xử phạt đều được tặng lại khẩu trang và tuyên truyền nâng cao ý thức. Việc xử phạt luôn được kết hợp cùng công tác tuyên truyền để mỗi tiểu thương, mỗi người dân đều ý thức hơn trong việc phòng chống dịch Covid-19 với cá nhân và cộng đồng", Thượng tá Bùi Văn Đang nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.