Quốc tế

Xứ Wales – Bắc Ailen: Thủ thành vô danh chặn đứng Bale?

25/06/2016, 19:11
image

Đêm nay, Gareth Bale sẽ phải đối mặt với thủ thành Michael McGovern, người gác đến xuất sắc nhất vòng bảng.

xu-wales-bac-ailen

Xứ Wales - Bắc Ailen: Michael McGovern sẽ chặn đứng Bale?

Vào lúc 23h đêm nay (25/6), Xứ Wales sẽ đọ sức với Bắc Ailen tại vòng 1/8 EURO 2016. Gareth Bale là ngôi sao đáng chú ý nhất trận khi đã có 3 bàn thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, Bale được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Bắc Ailen khi đứng trong khung gỗ đội bóng này là Michael McGovern.

Michael McGovern hoàn toàn vô danh trước khi đến EURO 2016. Bản thân cầu thủ đang chơi cho Hamilton FC thậm chí không đáng giá 1 xu (được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do). Tuy nhiên, McGovern đã chơi cực kỳ xuất sắc và lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng bảng, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như De Gea, P.Cech, Courtois…

Tại vòng bảng, Bắc Ailen chỉ thua tối thiểu 0-1 trước Ba Lan, Đức và giữ sạch lưới trước Ukraine. Thành tích này có công không nhỏ của McGovern. Thủ thành sinh năm 1984 phản xạ tốt, ra vào hợp lý và đã làm nản lòng nhiều chân sút cự phách như Thomas Muller hay Lewandowski.

Hiện tại, Bale đang là cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới (85 triệu bảng) còn McGovern được Hamilton FC chiêu mộ mà không mất một xu. Sự đối lập là rất lớn nhưng trong bóng đá, chưa chắc kẻ mạnh hơn, cầu thủ đắt giá hơn có thể hạ được một cầu thủ vô danh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.