Quốc tế

Xứ Wales - Bỉ: Đồng môn Công Phượng đối đầu Gareth Bale

01/07/2016, 16:53
image

Tài năng trẻ Jason Denayer nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận Bỉ gặp Xứ Wales tại tứ kết EURO 2016.

dong-mon-cong-phuong

Jason Denayer nhiều khả năng được đá chính trận Xứ Wales - Bỉ

Vào lúc 2h rạng sáng mai (2/7), ĐT Bỉ sẽ đọ sức với Xứ Wales trong trận tứ kết EURO 2016. Tuy vậy, trước giờ G, “Quỷ đỏ” đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ. Cụ thể, trung vệ Jan Vertonghen đã dính chấn thương trong buổi tập và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu trên sân Pierre-Mauroy (Lille). Chẳng những vậy, trong trường hợp Bỉ đi tiếp, Vertonghen cũng phải ngồi ngoài. Theo các bác sĩ, trung vệ đang khoác áo Tottenham sẽ mất ít nhất 10 tuần tĩnh dưỡng.

Việc Vertonghen chấn thương ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của Bỉ trước trận gặp Xứ Wales bởi cầu thủ này là mắt xích quan trọng ở hàng thủ “Quỷ đỏ”. Nhiều khả năng, HLV Wilmots sẽ để hậu vệ trẻ Jason Denayer ra sân ngay từ đầu. Denayer đang khoác áo Man City và được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng tại EURO 2016.

Đặc biệt, Denayer trưởng thành từ lò đào tạo JMG Bỉ nên giới mộ điệu vẫn ví von trung vệ 21 tuổi này là đồng môn của Công Phượng (HAGL Arsenal JMG). Hồi tháng 7/2015, Denayer cũng đã cùng Man City sang Việt Nam du đấu.

Video Bỉ 3-0 CH Ailen (vòng 1/8 EURO 2016)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.