Showbiz

Xuân Bắc bật mí cách trông con "hiệu quả và văn minh" lúc dịch corona

10/02/2020, 07:45
image

Khi các con đều được nghỉ học, cũng như các phụ huynh khác, Xuân Bắc cũng ở nhà trông con.

img
Xuân Bắc tổ chức cho các con cùng bạn bè vẽ tranh

Để phòng chống dịch bệnh do chủng virus corona mới lây lan, theo Bộ GD-ĐT, đã có 52 tỉnh, thành phố báo cáo Bộ GD-ĐT về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh thêm 1 tuần (đến 16/2). Học sinh nghỉ dài ngày cũng kéo theo một nỗi lo khác của nhiều phụ huynh là cần người trông con nếu có con nhỏ.

Cũng là một ông bó có hai con nhỏ, Xuân Bắc cũng dành thời gian ở nhà trông con. Tuy nhiên, anh đã nghĩ ra cách trông trẻ mà bản thân cho rằng "vừa hiệu quả lại vừa văn minh". Nam nghệ sĩ đã cho các con cùng bạn bè thân thiết của hai con tô vẽ tranh với chủ để về corona. Với "máu nghề nghiệp" giao lưu và khuấy động các bạn nhỏ của mình, Xuân Bắc đã biến buổi trông trẻ thành một cuộc vừa học vừa thi vui vẻ.

Đồng thời, Xuân Bắc còn trở thành quay phim, đi phỏng vấn từng bạn nhỏ. Bi Béo vẫn luôn được khá giả nhìn nhận như "truyền nhân" của Xuân Bắc bởi lối ăn nói "cụ non", hài hước nhưng không kém phần thông minh. Màn đối đáp của Bi với "người quay phim" khiến nhiều người cười bò bởi khiếu đối đáp lém lỉnh của cậu bé.

img

Giải Cống hiến 2020: “Thế giới ngầm” cân bằng “mainstream”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.