Showbiz

Xuân Bắc bị đánh bầm dập vì hiểu lầm cưỡng hôn trong thang máy

31/03/2019, 10:11
image

Nghệ sĩ Xuân Bắc khiến khán giả cười bò và suy ngẫm về vụ việc cưỡng hôn trong thang máy và bị phạt 200 nghìn đồng.

img
Xuân Bắc bị "đánh" oan khi bị vu oan cưỡng hôn cô gái trong thang máy.

Sự việc đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ cô gái trong thang máy chung cư Golden Palm chỉ bị Công an quận Thanh Xuân xử phạt hành chính 200 nghìn đồng đã gây bức xúc dư luận thời gian qua. Theo đó, Đỗ Mạnh Hùng bị xử phạt về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, được quy định điểm a, khoản 1, điều 5, nghị định 167/2013/NĐ-CP.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng thực hiện một đoạn clip tình huống mà anh cho rằng, đây chính là ý kiến của mình. Đoạn tiểu phẩm nói về một cô gái bị ám ảnh bởi câu chuyện cưỡng hôn chỉ bị phạt 200 nghìn nên đã vu oan cho Xuân Bắc khi anh gài một tờ 200 nghìn vào ốp điện thoại của mình.

Kết quả, Xuân Bắc đã bị nhiều "hiệp sĩ" đánh oan. Tuy nhiên chính các hiệp sĩ này khi biết cưỡng hôn chỉ bị phạt 200 nghìn, họ lại trở thành những kẻ đuổi theo cô gái để cưỡng hôn.

Ngay khi video được đăng tải đã nhận được vô số đồng tình của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi sự thâm thúy của nam nghệ sĩ. "Đúng là người của công chúng. Cảm ơn anh nhiều", "Quá là thâm sâu"... là những bình luận của khán giả.

Đoạn tiểu phẩm nhỏ khiến người xem cười bò bởi sự hài hước nhưng cũng khiến nhiều người suy ngẫm về hệ quả từ câu chuyện trên. Không ít người cho rằng, mức xử phạt này quá nhẹ, không đủ sức răn đe và có thể là nguyên nhân khiến những đối tượng không đứng đắn có thể làm những hành vi tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.