Showbiz

Xuân Bắc bức xúc vì mua phải quà Tết giả

04/02/2019, 09:58

Hộp chè, bánh kẹo và mứt Tết mà gia đình nghệ sĩ mua về có mã bên ngoài rất đẹp nhưng bên trong lại không tương xứng.

img
Xuân Bắc phẫn nộ vì bị lừa.

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải một video đánh giá về hiện trạng quà Tết mà anh gặp phải, cùng lời bình: "Cuối năm rồi, xả phát để rồi năm mới đỡ bực. Dẫu biết "cuộc sống mà" nhưng sao vẫn thương thế. Thương người mua hàng, thương người bán hàng và thương người.... làm ra hàng".

Theo "Nam Tào", anh đã về quê để bày mâm ngũ quả với bố mẹ và gia đình. Trong lúc bày mâm ngũ quả, Bi Béo (con trai Xuân Bắc) đã phát hiện một số hộp quà mà cả nhà vừa mua có trọng lượng nhẹ bất thường. Hai bố con đã xin phép ông nội bóc hộp quà. Anh đã bóc một hộp chè, một hộp bánh kẹo và một hộp mứt Tết, trên bao bì có ghi chữ "thượng hạng".

Đáng nói là, những sản phẩm này có mã bên ngoài rất đẹp nhưng bên trong lại không tương xứng. Hộp chè lớn nhưng ở bên trong, lượng chè chỉ đủ để pha nửa ấm chè. Một hộp bánh ngọt bên trong chỉ có một chiếc bánh. Ngoài ra, còn có một hộp bánh khá "nặng" nhưng bên trong thực chất được lót bằng một tấm bìa cứng để tăng trọng lượng, và bánh ngọt thì chỉ có vài chiếc.

Đặc biệt, hộp mứt Tết có ghi bên ngoài chữ "thượng hạng" thì bên trong chỉ có duy nhất gói mứt nhỏ. "Ngày Tết là ngày sum vầy, là ngày chúng ta trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Chúng ta chúc nhau sức khỏe, làm ăn phát đạt, bình an, hạnh phúc. Nhưng tôi không nghĩ có một số người lại dùng cách giả dối thế này để có sự phát đạt", nghệ sĩ bức xúc.

"Tôi tin họ phát đạt, nếu có, thì sẽ là sự phát đạt không bền vững. Theo đạo Phật thì gọi là gieo nhân nào, gặt quả nấy. Họ có thể bán đồ giả cho người khác thì có thể họ sẽ nhận về những người giả, những người mà chính họ không bao giờ mong chờ", anh cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.