Showbiz

Xuân Bắc chơi xỏ Tự Long trong Ai là triệu phú

26/11/2016, 05:57
image

Tự Long "toát mồ hôi hột" với gợi ý vòng vo của Xuân Bắc trong Ai là triệu phú năm 2014.

Tu Long Ai là trieu phu

Tự Long "toát mồ hôi hột" với gợi ý vòng vo của Xuân Bắc trong Ai là triệu phú năm 2014.

Năm 2014, trong số kỷ niệm 10 năm sinh nhật Ai là triệu phú, danh hài Tự Long trở thành người chơi đặc biệt.

Cũng như nhiều người chơi khác, danh hài giới thiệu về bản thân và người bạn "hộ tống". Đồng hành cùng anh trong chương trình này là diễn viên hài Xuân Bắc. Cả hai đã có những phút tung hứng, tấu chèo, thậm chí diễn hài khiến khán giả và MC bật cười.

Trong câu hỏi thứ 6 của chương trình Ai là triệu phú, Tự Long nhận được câu hỏi từ Lại Văn Sâm: "NSND Cả Tam là nghệ sĩ nổi tiếng trong loại hình nghệ thuật nào?". Các gợi ý chương trình đưa ra là A: Chèo, B: Cải lương, C: Tuồng, D: Quan họ.

Tự Long cho rằng, câu hỏi này đối với anh không phải là khó nhưng anh còn có chút phân vân. Chính vì thế, nam nghệ sĩ yêu cầu lựa chọn sự hỗ trợ 50/50. Chương trình đã loại đi hai đáp án sai là C: Tuồng và D: Quan họ. Tuy nhiên, Tự Long vẫn chưa quyết định được lựa chọn đáp án nào.

Cuối cùng, anh xin ý kiến của Tổ tư vấn tại trường quay. Xuân Bắc là người đầu tiên lên tiếng.

Trước khi đưa ra đáp án, Nam Tào của Gặp nhau cuối năm nói: "Thế này Long ạ, câu này khó. Nếu Long tin tưởng người bạn như tôi, hãy lấy gợi ý của tôi làm câu trả lời cuối cùng. Còn nếu Long không tin tưởng, show diễn ngày kia hồn ai nấy giữ",

Tiếp đến, Xuân Bắc đưa ra gợi ý: "Thế này Long này. Cụ Cả Tam còn được đến như người sáng tác ra rất nhiều làn điệu chèo. Ngoài ra cụ còn hát rất hay những làn điệu cải lương. Khán giả cũng nhiều lần thấy cụ hát Tuồng. Và đáp án cuối cùng của tôi là chèo".

Hai người tiếp theo của tổ tư vấn cũng đưa ra đáp án A: Chèo. NSND Tự Long nghe theo và vượt qua được câu hỏi số 6 của chương trình.

Khán giả trong trường quay được phen "cười vỡ bụng", còn Tự Long thì "toát mồ hôi hột" với gợi ý vòng vo của Xuân Bắc.

Trong 1 câu hỏi khác, Tự Long nhờ sự trợ giúp của bố. Nhưng cuối cùng anh lại không nghe theo lời khuyên của ông, tự lựa chọn đáp án theo suy luận của mình và may mắn vượt qua câu hỏi.

Sau khi quyết định dừng cuộc chơi vì sử dụng hết sự trợ giúp của chương trình và không chắc chắn về đáp án, Tự Long ra về với 14 triệu đồng tiền thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.