Showbiz

Xuân Bắc dìm hàng Tự Long ngày Tết

26/01/2017, 09:15

Xuân Bắc vừa chia sẻ ảnh dìm hàng người bạn thân thiết Tự Long.

Xuan Bac Tu Long

 Xuân Bắc chia sẻ ảnh dìm hàng người bạn thân thiết Tự Long

Trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc vừa chia sẻ ảnh dìm hàng người bạn thân thiết Tự Long. Kèm theo đó là chú thích: "Mình nghĩ: Tết đến rồi, kèn cựa nhau làm gì, bĩu môi làm gì nhở. Cẩn thận ông cắt môi nấu đông đấy nhá".

Tự Long và Xuân Bắc không chỉ “hợp cạ” trên sân khấu, diễn cùng nhau suốt 21 năm qua mà ở ngoài đời hai người cũng thân thiết như cặp bài trùng.

Được biết, Tự Long- Xuân Bắc diễn chung từ những năm mới bước vào nghề, rồi trở thành những gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc của sân chơi Gặp nhau cuối tuần. Những seri hài của Xuân Bắc- Tự Long không chỉ lấy tiếng cười của khán giả lớn tuổi mà các em nhỏ cũng rất thích cặp đôi nghệ sĩ này. Hàng năm, vào mỗi dịp hè, cặp nghệ sĩ lại có những chương trình hài dành riêng cho các em nhỏ.

Xuan Bac Tu Long.jpg1

 Xuân Bắc-Tự Long

Hay như mỗi dịp Tết đến, Xuân Bắc và Tự Long là những gương mặt không thể thiếu trong chương trình Táo quân. Nếu như “anh Nam Tào” thể hiện sự đĩnh đạc, dễ chiếm cảm tình của khán giả thì vai Táo của Tự Long bao giờ cũng khiến khán giả cười ngặt nghẽo với những lời hát chế vừa hài vừa ngọt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.