Xem - ăn - chơi

Xuân Bắc ngồi ghế nóng "Gương mặt thân quen nhí" nhờ mối quan hệ

16/09/2017, 11:27
image

Xuân Bắc tự nhận, anh được làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí nhờ mối quan hệ tốt.

xuanbac

Xuân Bắc tự nhận, anh được làm giám khảo Gương mặt thân quen nhí nhờ mối quan hệ tốt.

Đêm thi thứ 5 chương trình "Gương mặt thân quen nhí" tối 15/9, giám khảo Xuân Bắc đã hé lộ một bí mật thú vị. Trong tâm thế nửa đùa nửa thật, Xuân Bắc tiết lộ, anh được chọn làm giám khảo nhờ có mối quan hệ tốt.

Theo đó, ở đêm thi thứ 4 "Gương mặt thân quen nhí 2017", Xuân Bắc vắng mặt ở vị trí giám khảo. Người bạn thân của anh là nghệ sĩ Tự Long đến thay thế. Trở lại vị trí của mình vào đêm thi thứ 5, Xuân Bắc tếu táo: "Thực ra, tôi và Tự Long đều lao đơn để xin tham gia chương trình, nhưng tôi có mối quan hệ tốt hơn nên được chọn. Tuần vừa rồi là tuần sinh nhật của tôi nên Tự Long tha thiết đề nghị Xuân Bắc ở nhà tổ chức sinh nhật còn Tự Long đến coi như Xuân Bắc bận. Kết quả ra sao thì do khán giả đánh giá nhưng nhìn chung những người quen thân đều bảo Tự Long làm không tốt bằng Xuân Bắc".

Tuy nhiên thực tế, lý do khiến nghệ sĩ Xuân Bắc vắng mặt trong tập 4 là do anh có chuyến công tác quan trọng ở Châu Âu. Anh đã chủ động nhờ Tự Long tạm đảm nhận vai trò giám khảo thay mình. 

Trong chương trình, MC Đại Nghĩa cùng hai giám khảo Hoài Linh và Hiền Thục cũng liên tục “chặt chém” Xuân Bắc. Đại Nghĩa thắc mắc: "Một tuần anh quay trở lại, trong khi tuần trước người bạn của anh làm rất tốt. Tại sao anh quay lại sớm vậy?". Trong khi đó, Hoài Linh nhận xét, Tự Long điềm đạm, chín chắn nên làm việc thoải mái hơn so với Xuân Bắc. Ngơ ngác trước lời đánh giá của đàn anh, Xuân Bắc quay sang hỏi Hiền Thục. Nữ ca sĩ ngay sau đó cũng thẳng thừng chia sẻ: “Nói thật, em cũng thích làm việc với anh Tự Long" khiến cả khán phòng bật cười. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.