Showbiz

Xuân Bắc phản ứng thế nào khi bị chê?

24/02/2018, 10:46

Xuân Bắc chia sẻ, anh thích nghe lời khen và biết chấp nhận lời chê.

bac

Xuân Bắc chia sẻ, anh thích nghe lời khen và biết chấp nhận lời chê.

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của VTV3, nghệ sĩ Xuân Bắc đã trải lòng về những suy nghĩ của mình trong công việc và cuộc sống. Đáng chú ý trong đó, anh tâm sự về những lời khen, chê của mọi người tác động tới mình ra sao. 

Trước câu hỏi: “Nhiều khán giả nói Tết mà không có Táo Quân thì không còn là Tết nữa, khi nghe xong những câu nói đó anh có cảm nhận như thế nào?”, "Nam Tào" tâm sự, anh đã làm nghề được 23 năm và bản thân luôn mong muốn hướng đến sự hoàn thiện, tốt đẹp hơn bây giờ và trong tương lai.

"Tôi rất thích nghe lời khen và biết chấp nhận lời chê. Có nhiều khi, lời khen và lời chê tác động vào tôi như nhau. Khen, tôi không quá phấn khích và chê, tôi không quá buồn. Như tôi bây giờ được coi là một nghệ sĩ, ít nhất là có nhận thức về nghề nghiệp và có bản lĩnh trong công việc cho nên tôi không dễ bị lung lay. Tất nhiên, những ý kiến đóng góp, dù khen hay chê tôi cũng đều tĩnh tâm lắng nghe, phân tích để cùng hiểu và xác định thêm rằng là mình sẽ làm gì cho tốt hơn trong tương lai”.

Nam nghệ sĩ cũng kể câu chuyện vui về hàng xóm của mình. Anh cho biết, bác hàng xóm nhà mình là tổ trưởng tổ dân phố. Ngày ông khao thọ, anh sẽ sang chúc Tết. Bản thân anh vẫn hàng ngày lắng nghe những lời khuyên của bác bán phở, anh xe ôm... "Nam Tào" nhớ lại, có lần trời lạnh, anh bịt kín mặt và lên xe taxi. Khi nói địa chỉ, tài xế taxi thắc mắc "Hình như đó là ngõ nhà Xuân Bắc", anh gật đầu.

Lúc này, tài xế taxi bảo: "Ôi, anh không thích thằng đấy đâu nhá, thằng đấy diễn không hay bằng Tự Long". Đáp lại, Xuân Bắc gật gù: "Anh ơi, em cũng không thích cái thằng đấy". "Ừ, thế là mình đồng quan điểm nhưng mà thằng con giai anh lại cứ thích cái thằng đấy", anh tài xế hào hứng.

"Tôi luôn lắng nghe, tôi thích hàng xóm vì tôi không cô đơn được. Tôi không một mình được, ăn tôi cũng không ăn một mình được, vui chơi tôi cũng không vui chơi một mình được, chỉ có nỗi buồn là tôi để một mình được", anh giãi bày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.