Xem - ăn - chơi

Xuân Bắc quỳ gối bái Ngô Kiến Huy làm... sư phụ

17/01/2016, 16:34

Trước cách xử lý tình huống thông minh của Ngô Kiến Huy, Xuân Bắc thán phục và bái nam ca sĩ làm sư phụ.

3
Xuân Bắc bái Ngô Kiến Huy làm... sư phụ. (Ảnh: Lê Nhân)

Từng quen thuộc với nhiều màn giả gái trên sóng truyền hình, nhưng màn giả gái được nhiều khán giả đánh giá là thú vị nhất của Trấn Thành có lẽ là tình huống trong tập 12 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! phát sóng tối thứ 7 (16/1). 

Theo đó, tình huống câu chuyện là Trấn Thành và Ngô Kiến Huy cùng giả gái, vào vai hai người bạn tâm giao thường xuyên gặp nhau để tâm sự chuyện đời. Nghi ngờ chồng mình ngoại tình với bạn thân, Trấn Thành thẳng tay tạt ly nước lọc vào mặt Ngô Kiến Huy.

IMG_3143
Trấn Thành "đánh ghen" với Ngô Kiến Huy.

Trong lúc Ngô Kiến Huy còn hoang mang, chưa kịp định thần thì nam MC này tiếp tục dội bột trắng toát vào người khách mời. Anh thậm chí còn “đập” Ngô Kiến Huy túi bụi và đu bám trên người chàng Bắp để đánh ghen. Hành động này của Trấn Thành khiến nhiều khán giả bất ngờ và vô cùng thích thú với phân cảnh "đánh ghen" có một không hai này.

2
Ngô Kiến Huy lập tức trả đũa nam MC 8x.

Thực tế, Trấn Thành đã hiểu lầm Ngô Kiến Huy và đánh ghen nhầm người. Bình tĩnh đón nhận thông tin này, chàng Bắp thủng thẳng cột tóc lên và trong lúc Trấn Thành, Puka chưa biết phải giải quyết hậu quả như thế nào thì nhanh như sóc, Ngô Kiến Huy lập tức tạt nước, dội bột tung tóe vào người Trấn Thành và Puka để trả đũa. Tình huống lộn xộn này, MC Xuân Bắc sau đó đã tỏ vẻ thán phục trước khả năng diễn xuất của Ngô Kiến Huy và bái nam ca sĩ làm... sư phụ.

Ơn giời, cậu đây rồi! đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế hài được nhiều khán giả quan tâm bởi quy tụ hàng loạt gương mặt nghệ sỹ hài tên tuổi như Hoài Linh, Việt Hương, Tự Long, Xuân Bắc, Chí Tài,  Trấn Thành, Trường Giang... với các khách mời là các nghệ sỹ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Vũ Hà, Kim Tuyến...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.