Showbiz

Xuân Bắc, Tự Long: Hồ hởi hiến máu, tất bật gói gạo hỗ trợ người nghèo

18/04/2020, 15:38

Không chỉ là cặp bài trùng trên sân khấu, Xuân Bắc và Tự Long còn ăn ý trong những hoạt động cộng đồng.

img
Vừa qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ về việc cả nước chung tay hiến máu cứu người, cặp nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long đã cùng tham gia hiến máu tình nguyện tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương
img
Đối với Xuân Bắc, đây là một ngày ý nghĩa đối với anh khi làm thêm được những việc tử tế, tốt đẹp cho xã hội.
img
Không chỉ hiến máu nhân đạo, các nghệ sĩ còn trao những phần quà cho các tình nguyện viên hiến máu để nhân rộng yêu thương.
img
Nam nghệ sĩ còn kêu gọi các diễn viên tại Nhà hát kịch của mình cùng tham gia hiến máu. NSND Lan Hương cũng có mặt và vui vẻ khoe giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện.
img
Cũng trong một ngày, ngoài hiến máu, Tự Long và Xuân Bắc còn tham gia chương trình “Chia sẻ thực phẩm hàng ngày, cùng nhau vượt qua Covid-19”, giúp đóng gói thực phẩm và kêu gọi ủng hộ cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19.
img
Nam danh hài tự tay đóng gói, vận chuyển đồ đạc, thực phẩm lên xe để chở đi phát cho những người nghèo. Anh cho biết, mình không ngại vất vả, nặng nhọc vì bản thân đã quen với việc này.
img
Không chỉ diễn ăn ý với nhau trên sân khấu hay trong các sản phẩm nghệ thuật, Xuân Bắc và Tự Long đều ăn ý trong những hoạt động thường ngày. Cả hai đều tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện và dùng sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người làm điều có ý nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.