Trong nước

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền đóng Chí Phèo, Thị Nở

13/12/2014, 07:08

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền sẽ vào vai Chí Phèo và Thị Nở trong tiểu phẩm hài Chuyện tình vườn chuối dựa theo tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao.

img

Được biết, hai người có những cảnh quay khá mùi mẫn bên vườn chuối. Ngoài ra, trong tiểu phẩm Đại gia của ngày hôm qua, Xuân Hinh đóng cặp với nữ diễn viên Lan Phương. Với ý tưởng độc đáo, cùng sự nỗ lực của các nghệ sĩ, chắc chắn Hài Tết Xuân Hinh 2015 sẽ mang đến tiếng cười rôm rả cho mọi nhà. Hài Tết Xuân Hinh 2015 sẽ được phát hành vào tháng 1/2015 trên toàn quốc.

Cảnh tình tự nơi vườn chuối của Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. Tiểu phẩm được quay suốt đêm trong bối cảnh một vườn chuối bên lò gạch cũ. Giữa mùa đông mà quay bối cảnh mùa hè, cả hai diễn viên phải chịu cái lạnh thấu xương. Trời lạnh đến nỗi đống rơm nơi hai nhân vật Chí Phèo và Thị Nở gặp nhau từ chỗ chỉ là đạo cụ trở thành nơi tránh rét của hai diễn viên giữa những quãng nghỉ của cảnh quay.

Đeo lên bộ răng giả của Thị Nở, Thanh Thanh Hiền không ngớt lời chê mình xấu quá. Nhưng chính cô lại xin thêm mực đen để quyết vào răng cho đen thêm vì thấy “vẫn chưa đủ xấu”. Sau mỗi pha tình tứ của hai nhân vật, Xuân Hinh nói đùa với ê-kíp: “Quay thì quay, đừng chụp ảnh lại kẻo tôi cháy nhà”.

Đây cũng là đĩa hài duy nhất mà Xuân Hinh tham gia dịp Tết này.

P.L  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.