Âm nhạc

Xuân Hinh từng giận “Bông hồng quyền lực” Đinh Hiền Anh chỉ vì lý do này?

30/06/2019, 08:20
image

Đinh Hiền Anh tiết lộ câu chuyện thú vị với danh hài Xuân Hinh nhân dịp ra mắt MV "Duyên quê".

img
Xuân Hinh và Đinh Hiền Anh trong MV "Duyên quê"

Tối 28/6, ca sĩ Đinh Hiền Anh chính thức tung MV "Duyên quê" song ca cùng danh hài Xuân Hinh trên kênh Youtube của mình. Được biết, Xuân Hinh vốn rất khó tính trong việc nhận show, lại rất hiếm hoi nhận lời kết hợp cùng các ca sĩ khác trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, với Đinh Hiền Anh, Xuân Hinh có mối quan hệ rất thân thiết nên khi được nữ ca sĩ ngỏ lời mời song ca, anh ngay lập tức đồng ý.

Nữ ca sĩ cho biết, "Duyên quê" là ca khúc cô yêu thích và ấp ủ làm MV cùng nghệ sĩ Xuân Hinh nhiều năm về trước. Nhạc phẩm là một trong những sáng tác nổi bật của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ trước năm 1975 và từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện. Bài hát được Đinh Hiền Anh và danh hài Xuân Hinh thu âm cách đây 3 năm nhưng cuối năm ngoái, cả hai sắp xếp tiến hành quay MV.

Hiền Anh cũng tiết lộ, việc cô "bỏ quên" ca khúc lâu quá, không chịu làm MV để giới thiệu đến công chúng cũng từng khiến Xuân Hinh giận dỗi. Sau khi hiểu được lý do cô chưa thể quay sản phẩm, anh mới nguôi giận.

img

MV "Duyên quê" được quay trong 2 ngày với bối cảnh vùng quê quan họ bình yên. Thời điểm thực hiện MV cũng là những ngày mùa đông giá rét, ban đêm nhiệt độ xuống thấp 7 độ C nhưng cả ê-kíp vẫn miệt mài làm việc. Đinh Hiền Anh vẫn nhớ, cô phải dùng rất nhiều miếng dán giữ nhiệt để cơ thể không bị lạnh ở những cảnh quay ban đêm. Riêng nghệ sĩ Xuân Hinh với tính cách hài hước luôn chọc cười cả đoàn phim, khiến mọi người quên đi cái lạnh để hoàn thành lịch quay trong 2 ngày liên tiếp.

Một điều đặc biệt, MV "Duyên quê" phát hành vào ngày 28/6 cũng là dịp sinh nhật của Đinh Hiền Anh. Nữ ca sĩ xem đây là món quà âm nhạc ý nghĩa vào ngày cô bước sang tuổi mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.