Showbiz

Xuân Lan lo lắng mẫu nhí già trước tuổi

21/05/2017, 13:27

Đánh giá cao sự tự tin của mẫu nhí, nhưng Xuân Lan lo lắng các con già trước tuổi, đánh mất sự hồn nhiên.

Mau nhi tu tin nhung cach an mac, tao dang hoi gia

Đánh giá cao sự tự tin của mẫu nhí, nhưng Xuân Lan lo lắng các con già trước tuổi, đánh mất sự hồn nhiên.

Sau 2 ngày casting của Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW’17) - Tuần lễ thời trang trẻ em mùa 3 vừa diễn ra tại Hà Nội, Xuân Lan đánh giá cao sự tự tin của các model nhí Hà Nội. Song Xuân Lan cũng thẳng thắn chia sẻ lo lắng của mình với các bậc phụ huynh khi nhiều mẫu nhí được trang điểm, làm tóc, ăn vận và trình diễn như người lớn, vô tình làm đánh mất sự hồn nhiên, ngây thơ đúng với lứa tuổi của mình.

Làm chương trình của trẻ em phải bảo đảm hình ảnh trẻ em thật sự đáng yêu đúng lứa tuổi. Kể cả không được trang điểm đậm. Không được mặc đồ hở hang. Điều này cũng là mong muốn của Xuân Lan - muốn xây dựng ra một sân chơi chuyên nghiệp dài lâu cho các con bằng tình yêu thương trẻ con.

Cac nguoi mau nhi trinh dien kha nang catwalk truo

Người mẫu nhí tự tin trình diễn trước BGK

Vì thế khi nhìn thấy số lượng nhiều bé diễn hơi "già dặn" với các biểu cảm, tạo dáng chưa phù hợp và nhìn vào camera chứ không quan tâm đến điểm nhìn chuyên nghiệp của người mẫu trên sàn catwalk.

"Tôi muốn các bậc phụ huynh không đánh đồng sự chuyên nghiệp với việc ép các con “già trước tuổi”, mà phải đến từ sự thấu hiểu, dành thời gian bên con và giúp các con phát huy hết tiềm năng của mình, đồng thời tận hưởng tuổi thơ một cách trọn vẹn và đúng lứa tuổi", Xuân Lan cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.