Showbiz

Xuân Lan, Quang Hà, Minh Quân xót xa nghe tin Minh Thuận qua đời

18/09/2016, 17:40
image

Nhiều sao Việt như Xuân Lan, Quang Hà, Minh Quân, Diễm Hương,... đau xót trước thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời.

4_1

Nhiều sao Việt như Xuân Lan, Quang Hà, Minh Quân, Diễm Hương,... đau xót trước thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời.

Sáng 18/9, ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng sau 15 ngày điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM. Thông tin này đã khiến người hâm mộ, bạn bè và các đồng nghiệp của Minh Thuận bàng hoàng. 

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Hà nghẹn ngào: "Tạm biệt Tình Thơ và Tình Phai của em. Chúc anh lên đường bình an. Cuộc sống chỉ là cõi tạm. Em tin rằng anh đã thật sự vui vẻ với cuộc đời này. Một người anh, một người đồng nghiệp mà em yêu quý và luôn trân trọng". Còn người mẫu Xuân Lan ngậm ngùi: "Cuộc sống có ai nào biết trước định mệnh, và có mấy ai tự đổi thay đời mình. Anh ơi, nhẹ như mây anh nhé. Yêu thương anh rất nhiều".

Nhạc sĩ Nguyễn Quang Long đau xót: "Một nghệ sĩ đa năng của làng nhạc. Anh là người truyền nhiều cảm hứng luôn tươi mới cho khán giả mỗi khi bước lên sân khấu đã vừa trở về với Tổ nghề. Vĩnh biệt ca sĩ Minh Thuận".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự xót thương trước sự ra đi của ca sĩ Minh Thuận. Anh bồi hồi: "Vĩnh biệt anh! Người nghệ sỹ đã cống hiến cả cuộc đời mình vì nghệ thuật, vì niềm đam mê bất tận. Người anh, người tiền bối đáng kính và vô cùng đáng yêu. Anh luôn sống mãi trong trái tim của tất cả anh chị em đồng nghiệp và người hâm mộ. Vĩnh biệt anh nhé".

Là một trong những người từng có dịp tiếp xúc và làm việc với ca sĩ Minh Thuận, MC Hạnh Phúc chia sẻ: "Những ngày này năm ngoái, chúng tôi vẫn còn cười với nhau trong một hội thảo chống ung thư và giúp mọi người lạc quan tin tưởng hơn vào cuộc sống. Vậy mà đến giờ anh cũng phải theo quy luật của cuộc đời. Đúng là đời người chỉ như chớp mắt. Nhưng Phúc biết là anh chẳng bao giờ đầu hàng căn bệnh cả!".

Cùng đó, trước thông tin ca sĩ Minh Thuận qua đời, nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ sự đau xót, bất ngờ và gửi lời tạm biệt đến anh trên Fb cá nhân của mình.

Hoa hậu Diễm Hương bàng hoàng viết: "Sự thật ư? Không biết nói gì hơn khi sự hân hoan những ngày trước mọi người thông báo anh đã qua cơn nguy kịch và tiến triển tốt bị dập tắt bởi tin buồn lần này. Cầu mong anh được yên nghỉ bên kia thế giới. Anh mỉm cười, và mọi người khóc!".

Diễn viên Cát Tường mong Minh Thuận đi bình an: "Anh ấy đã đi một chuyến đi xa...! Mong anh được về nơi Chúa!

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về những kỉ niệm khi làm việc cùng với Minh Thuận. "Anh ơi! Gặp Anh lần cuối sau 4 năm trời... Em hiểu thêm câu "đời người vô thường". Anh đi bình an! Một tháng nhiều bùn đau, nặng trĩu".

Nathan Lee bàng hoàng không thể tin sự thật: "Tạm biệt anh. Em vẫn không tin được!"

Ca sĩ Mỹ Linh cũng bùi ngùi chia sẻ: "Vô cùng thương tiếc nghệ sĩ Minh Thuận! Mong anh yên nghỉ!"

Trong khi đó, ca sĩ Đông Nhi chỉ có thể viết 2 từ "Anh ơi..." trên trạng thái Fb cá nhân của mình. Ca sĩ Thanh Duy Idol nói lời tạm biệt: "Tạm biệt anh!"

Ca sĩ Minh Thuận sinh năm 1969 tại TP.HCM. Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc như Chiếc thuyền nan, Tình thơ, Mong đợi ngậm ngùi... Tối 3/9, khán giả bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ nhập viện vì bị đột quỵ. Anh được chẩn đoán là ung thư phổi. Sau đó, nam ca sĩ được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. 

Tối 16/9, đông đảo sao Việt đã quy tụ trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 được tổ chức tại TP.HCM. Số tiền quyên góp được là 400 triệu, trong đó, 300 triệu được chuyển đến cho ca sĩ Minh Thuận chữa bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.