Showbiz

Xuân Lan - thuở vào nghề "toé máu"

07/10/2017, 17:02

Để tập bước trên giày cao gót, Xuân Lan từng phải chịu nhiều đau đớn với đôi bàn chân tóe máu.

xuanlan2

Để bước trên đôi giày cao gót, Xuân Lan từng phải chịu nhiều đau đớn với đôi bàn chân tóe máu

Trong Sau ánh hào quang tập 2, cuộc đời của bà hoàng sàn catwalk Xuân Lan sẽ được thuật lại tường tận. Ở phần đầu chương trình, Trấn Thành đã mời người thầy đầu tiên của Xuân Lan – Cindy Thái Tài xuất hiện để chia sẻ về con đường lập nghiệp đầy chông gai của nữ người mẫu. Đối diện với Cindy, Xuân lan tâm sự: “Bây giờ Xuân Lan mới dám nắm tay chị Cindy chứ lúc trước, Lan sợ anh Thái Tài lắm”.

Hai mươi năm trước, Xuân Lan đã được Cindy Thái Tài chấm Xuân Lan nhờ vào thân hình gầy guộc, chiếc cổ cao và thần thái sắc lạnh. Mang dung mạo trái ngược hoàn toàn nhu cầu thưởng thức của khán giả nên Xuân Lan lập tức bị nhiều nhà tổ chức từ chối. Thế nhưng, cô đã được Cindy Thái Tài lấy cả danh dự của mình, tuyên bố sẽ không làm show nếu Xuân Lan không được diễn.

Những ngày tập luyện cùng Cindy là những ký ức đầy máu trong lòng Xuân Lan. Nữ người mẫu chia sẻ, để có thể đi catwalk chéo chân, Cindy cấm người mẫu làm rớt đĩa được kẹp giữa 2 đùi để đi đúng chuẩn catwalk chéo chân. Nếu làm vỡ đĩa, Xuân Lan sẽ phải thụt dầu đến nỗi tụt huyết áp. Chưa dừng lại, đôi chân của cô đã nhiều lần tóe máu và mỡ vì không chịu được sức ép của giày gót gọn.

Để thoát khỏi vai trò diễn lót, Cindy Thái Tài đã làm một cuộc “cách mạng” cho Xuân Lan. Cindy Thái Tài đã đưa Xuân Lan đến nhà tạo mẫu tóc hàng đầu để duỗi và cắt phăng mái tóc dài ngang eo, đổi lấy kiểu tóc “ma nơ canh” mà thời ấy công chúng gọi là “Tóc Xuân Lan”. Thậm chí, Cindy Thái Tài dốc mọi sức lực để thị phạm cho Xuân Lan từng dáng chụp trong lần đầu xuất hiện trên báo chí.

Đoạt giải Siêu mẫu quốc tế, Xuân Lan trở thành người Việt Nam đầu tiên mang cúp pha lê và bằng khen quốc tế về quê nhà. Sau đó, cô liên tục trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng lừng lẫy...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.