Showbiz

Xuân Lan: Tôi lấy chồng cho mình và lấy bố cho con

25/12/2020, 09:56

“Tôi cưới chồng cho mình và cũng lấy bố cho con. Làm mẹ đơn thân, nếu không nghĩ cho con, cho cuộc đời và tương lai của con là tôi ích kỷ".

img

Siêu mẫu Xuân Lan bên người chồng hiện tại - đạo diễn Ngọc Lâm

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Xuân Lan tìm thấy hạnh phúc mới bên đạo diễn Ngọc Lâm. Anh là người Việt Kiều, hơn Xuân Lan 3 tuổi. Đám cưới của cả hai diễn ra khá kín tiếng vào đầu năm 2020 ở Đà Nẵng, chỉ có một số người thân và bạn bè thân thiết của cả hai.

Trong chương trình “Chuyện cuối tuần” mới đây, Xuân Lan cho biết chính người chồng hiện tại đã chủ động đề nghị kết hôn.

Theo nữ siêu mẫu, sau lần đổ vỡ hôn nhân trước đây và có con gái là bé Thỏ, hai mẹ con cô luôn sống ở trạng thái độc lập, tự chủ. Bản thân cô luôn đề phòng sự tổn thương cho con gái của mình.

Xuân Lan hiểu rằng, nếu đem tới cho con một gia đình không hạnh phúc là điều không thể được vì cô luôn muốn bảo vệ con mình. Đó là bản năng của người mẹ, khi thấy mọi thứ không ổn sẽ lập tức mang con vào vòng an toàn. Đấy cũng là lý do cô từng nói mình sẽ không lấy chồng nữa.

img

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi

Thế là, cô có thể có cảm xúc trong tình yêu nhưng sẽ luôn giữ để không chạm tới con gái mình. Cho đến khi Xuân Lan gặp đạo diễn Ngọc Lâm.

“Đầu tiên, giữa cả hai chỉ là những cảm xúc của người lớn trao đổi với nhau, sau đó anh chủ động tìm cách tiếp cận bé Thỏ. Một điều tình cờ là vừa hôm trước quen, hôm sau là sinh nhật bé Thỏ. Anh ấy chủ động đưa ra những cách chăm sóc, tự thổi bóng bay, mua bánh sinh nhật, mua quà… cho Thỏ”, cựu siêu mẫu nhớ lại.

Từ những hành động và cử chỉ đó, Xuân Lan nhận thấy đây là lần đầu tiên có một người đàn ông mà cô nghĩ con gái mình cần. Anh đưa con gái cô đi bơi, đi chơi, làm những điều mà người bố có thể làm mà người mẹ không làm được. Từ từ, chân dài này nhận thấy đây là người có thể phục vụ về nhu cầu gia đình cho hai mẹ con.

img

Xuân Lan nhận thấy, đạo diễn Ngọc Lâm là người đàn ông mà hai mẹ con cần

img

Chính bé Thỏ đã giục nữ siêu mẫu kết hôn

“Tôi cưới chồng cho mình và cũng lấy bố cho con. Bởi tôi làm mẹ đơn thân, nếu không nghĩ cho con, cho cuộc đời và tương lai của con là tôi ích kỷ, không làm tròn trách nhiệm của người mẹ. May mắn rằng, tôi đã có thể tìm được người phù hợp cho mình và cả cho con”, cô tâm sự.

Cựu giám khảo của Vietnam’s Next Top Model cũng khẳng định nếu là 1 năm trước, cô không hề nghĩ mình sẽ kết hôn. Quá trình từ khi quen đạo diễn Ngọc Lâm tới khi cả hai về chung một nhà chỉ chưa đầy 3 tháng.

Xuân Lan thừa nhận, đây là khoảng thời gian ngắn và khá nhanh với chuyện tình cảm, nhưng đã có sự cân nhắc. Trong mắt siêu mẫu, đạo diễn Ngọc Lâm là người đặc biệt, luôn khao khát là người đàn ông của gia đình, trong khi những người đàn ông khác chỉ thích hẹn hò, hết cảm xúc là dừng lại.

Đặc biệt, người khuyên cô nên lấy người đàn ông này chính là bé Thỏ. “Con nói, ba Lâm là người không hứa nhưng làm cho Thỏ tất cả những điều con cần. Những người trước đây chỉ nói chứ không làm gì hết”, chân dài nhớ lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.