Showbiz

Xuân Lan xử lý tỉnh táo khi phát hiện người yêu "bắt cá ba tay"

26/09/2020, 18:30

Xuân Lan cho biết trong quá khứ, cô từng trải qua cảm giác phát hiện người yêu của mình yêu cùng lúc hai người khác.

img
Siêu mẫu Xuân Lan từng phát hiện người yêu ngoại tình

Trong talkshow mang tên "Chuyện ngại nói với Xuân Lan" mới đây, nữ siêu mẫu đã chia sẻ về câu chuyện ngoại tình và người thứ 3. Đáng chú ý trong đó, lần đầu Xuân Lan tiết lộ cô từng trải qua cảm giác phát hiện người yêu của mình đang yêu cùng lúc hai người khác nữa.

Thông thường, người phụ nữ khi phát hiện người yêu ngoại tình sẽ hay có tâm lý so sánh mình với người thứ ba, rằng tại sao người yêu lại yêu cô gái ấy, cô ấy có điểm gì hơn mình... Và khi phát hiện điều đó, nữ siêu mẫu đã tìm hiểu và điều tra xem hai người phụ nữ kia là ai. Thế nhưng, lúc biết được rồi, Xuân Lan tự cảm thấy nếu mình so sánh mình với họ là đang tự xúc phạm chính bản thân.

"Tôi không nói cho họ biết mình cũng đang dính dáng tới người đàn ông đó. Tôi im lặng và đi thật nhanh vì người đàn ông đó không xứng đáng với tình cảm của tôi nữa. Cho tới giờ, không ai thấy mặt tôi trong nhóm người đó. Tôi luôn ý thức được đời mình phải sống thật đẹp, thật vui, bình yên và con tôi luôn hạnh phúc. Không có anh thì đời em vẫn thế, thậm chí còn vui hơn", Xuân Lan tâm sự.

img
Đi qua những chuyện tình cảm sóng gió, Xuân Lan hiện hạnh phúc bên người chồng hơn mình 2 tuổi là đạo diễn Ngọc Lâm

Bởi với nữ siêu mẫu, nguyên tắc của cô là con mình là quan trọng nhất. Do đó, con gái là người giúp cô cân bằng rất tốt mọi trạng thái. Dù cô stress cỡ nào thì khi ôm con vào lòng, hôn con, mọi stress đều tan biến.

Nữ siêu mẫu chia sẻ, trong tình huống phát hiện người yêu hay chồng mình ngoại tình, người phụ nữ nên tỉnh táo và lý trí. Mỗi người cần có cách hành xử văn minh, khôi bôi xấu đối phương bởi ít nhất, đó là người mình từng yêu thương.

Do đó, bôi xấu đối phương không khác gì bôi xấu mình. "Nếu các bạn không thể chấp nhận họ thì hãy âm thầm giải quyết, tôn trọng lẫn nhau để giữ hình ảnh cho bản thân mình", Xuân Lan khuyên nhủ.

Đi qua những sóng gió trong chuyện tình cảm, hiện tại, Xuân Lan đang có mái ấm hôn nhân hạnh phúc bên người chồng là đạo diễn Ngọc Lâm. Cả hai đã tổ chức đám cưới bí mật với sự có mặt của một số người thân và bạn bè thân thiết vào ngày 1/1 vừa qua tại Đà Nẵng. Ông xã lớn hơn Xuân Lan 2 tuổi, không phải đại gia nhưng là một người tài giỏi. Xuân Lan từng cho biết, Ngọc Lâm yêu thương cô và con gái riêng của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.