Trong nước

Xuân Trường “báo tin” cực vui cho HLV Hữu Thắng

13/07/2017, 05:00

Xuân Trường sẽ được tập trung dài hạn cùng U22 Việt Nam.

xuan-truong

Xuân Trường (đỏ) sẽ hội quân dài hạn cùng U22 Việt Nam

Chiều qua (12/7), một lãnh đạo VFF cho biết, Xuân Trường sẽ về nước hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam tại TP HCM bởi cùng ngày, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng sẽ di chuyển từ Hà Nội vào đây để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018. Việc Xuân Trường trở về là tin vui với HLV Hữu Thắng bởi ông sẽ có được đội hình đầy đủ nhất để thực hiện lắp ghép chiến thuật.

Càng vui hơn khi Xuân Trường được CLB Gangwon FC cho phép ở lại tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam từ nay cho tới hết SEA Games 29. Trước đó, vài nguồn tin khẳng định, khả năng Xuân Trường sẽ không được tham dự SEA Games vì giải đấu này nằm ngoài hệ thống thi đấu của FIFA và Gangwon FC không chấp thuận nhả người.

HLV Hữu Thắng từng nhiều lần khẳng định Xuân Trường đóng vai trò quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam nên việc có sự đóng góp lâu dài của cầu thủ quê Tuyên Quang khiến nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh phần nào yên tâm với tuyến giữa. Trên thực tế, từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm quyền, Xuân Trường luôn được đá chính nếu không dính chấn thương.

Cũng liên quan tới U22 Việt Nam, chiều qua, Công Phượng cùng đồng đội đã có buổi đấu tập với CLB Viettel. Dù giành thắng lợi 2-1 nhưng các học trò của HLV Hữu Thắng bộc lộ khá nhiều điểm yếu, đặc biệt là ở hàng công khi khả năng khoan phá hạn chế.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.