Quốc tế

Xuân Trường bất ngờ được Incheon United “thưởng đậm"

23/10/2016, 11:24

Màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐT Việt Nam của Xuân Trường đã khiến Incheon United “thưởng đậm” cho anh.

xuan-truong-incheon

Xuân Trường sẽ có lần thứ 2 đá chính ở K.League 2016

Theo đó, “phần thưởng” mà Xuân Trường nhận được là một suất đá chính lần thứ 2 tại K.League. Thông tin này được đích thân người đại diện Lee Dong-jun của cầu thủ này chia sẻ. 

Chiều nay, Incheon United sẽ có trận đấu play-off thứ 2 ở K-League 2016 với Gwangju FC. Theo Lee Dong-jun, Trường sẽ chơi ở vai trò kiến tạo lùi sâu trước Gwangju FC và  chiến thuật của Incheon United ngày hôm nay được xây dựng xung quanh tiền vệ người HAGL. Chơi phía trên cầu thủ này là 2 cầu thủ có tốc độ cùng một tiền đạo cao lớn. 

Đây là trận đấu quan trọng với Incheon United bởi họ đã để Seongnam cầm hòa không bàn thắng ở trận đấu play-off đầu tiên. Sau trận đấu này, Incheon United vẫn tiếp tục xếp áp chót trên bảng xếp hạng và nếu tiếp tục như vậy, khả năng xuống hạng của họ sẽ ngày càng tăng. Ở lần đầu tiên  đá chính cho Incheon, Xuân Trường cũng đã thi đấu 61 phút trước chính Gwangju.  

Việc Incheon United để Lương Xuân Trường đá chính ở trận này là do anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lần trở về khoác áo ĐT Việt Nam. Cầu thủ người Tuyên Quang đã ghi 1 bàn, thực hiện một pha kiến tạo và có nhiều pha xử lý ấn tượng. Chính phong độ chói sáng của Trường đã thuyết phục đội bóng Hàn Quốc trao cơ hội cho anh.

Được biết, sau ngày 7/11 Incheon United sẽ để Xuân Trường trở về ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.