Bóng đá

Xuân Trường bị báo Thái Lan đánh giá cực thấp sau hai trận đá chính

02/03/2019, 14:45
image

Xuân Trường một lần nữa bị báo Thái Lan chấm với điểm số thấp nhất đội sau trận đấu ở vòng hai Thai League.

img
Tiền vệ Xuân Trường bị báo Thái Lan đánh giá thấp sau hai trận đá chính.

Sau trận hòa không bàn thắng của Buriram United trên sân CLB Suphanburi, đội bóng chỉ về thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa giải năm ngoái, tờ Siam Sport của xứ sở chùa vàng đánh giá màn trình diễn của Xuân Trường chỉ đạt điểm 6, không quá nổi bật so với mặt bằng chung của đội bóng mà anh đang khoác áo.

Xuân Trường bị chấm điểm 6 - điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà ĐKVĐ. Chỉ có hai cầu thủ khác của Buriram phải nhận điểm 6 là hậu vệ Chitipat Tangklang và Narubadin Weerawatnodom.

Cầu thủ vào thay Xuân Trường trong hiệp 2, Suchao Nuchnum, được chấm điểm 7, trong khi ngoại binh Modibo Maiga nhận điểm 6,5. Sáu cầu thủ khác nhận điểm 7.

Trong cả hai trận hòa đầu mùa giải của nhà đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường đều rời sân từ đầu hiệp hai. Trong suốt hiệp 1 trận đấu với Suphanburi, Xuân Trường chơi ở vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu và tham gia vào nhiều tình huống phòng ngự.

Ở trận ra quân đối đầu Chonburi, trang Siam Sport đánh giá Xuân Trường chỉ nhận điểm 5,5, điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà vô địch Thai League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.