Trong nước

Xuân Trường bị HLV Park Hang-seo “làm khó”

11/11/2017, 08:57

HLV Park Hang-seo yêu cầu Xuân Trường ngoài nhiệm vụ hỗ trợ tấn công phải tích cực phòng ngự từ xa.

park-hang-seo3

Xuân Trường bị HLV Park Hang-seo “làm khó”

Trong lần tập trung ĐTVN chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, Xuân Trường là cái tên được chú ý hơn cả. Tiền vệ người Tuyên Quang đang thi đấu tại Hàn Quốc và HLV Park Hang-seo thừa nhận có theo dõi những bước đi của anh. Ông thầy xứ kim chi còn tiết lộ sẽ tìm cách giúp Xuân Trường phát huy hết khả năng vốn có.

Quả thực như vậy, trong những buổi tập vừa qua của ĐTVN, Xuân Trường đã bị Mr Park “quần” cho tơi tả. Cụ thể, Xuân Trường ngoài nhiệm vụ phát động tấn công còn phải lùi về lấp vào khoảng trống trước khung thành nếu bộ đôi trung vệ theo kèm tiền đạo đối phương. Ngoài ra, Xuân Trường còn phải tham gia đánh chặn, chống phản công.

Những yêu cầu của HLV Park Hang-seo phần nào làm khó Xuân Trường bởi lâu nay tiền vệ trưởng thành từ lò HAGL chỉ lo mặt trận tấn công, rất ít khi tham gia phòng ngự. Đây cũng là điểm yếu của Xuân Trường đã được các nhà chuyên môn chỉ ra. Nếu “gà cưng” của bầu Đức lĩnh hội tốt những chỉ bảo từ thầy Park, chắc chắn anh sẽ tiến bộ trong tương lai gần.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.